Sau khi gây sốc bằng tuyên bố bán bạn bè trên Facebook, uSocial lại tiếp tục rao bán khán giả trên YouTube. (Ảnh minh họa)

uSocial – hãng marketing truyền thông xã hội vừa tiếp tục gây sốc với cộng đồng mạng khi tuyên bố rao bán bạn bè trên Facebook, người theo đuôi trên Twitter và khán giả trên YouTube.

Sau khi “chọc tức” thành viên và nhà điều hành các mạng xã hội bằng tuyên bố rao bán bạn bè trên Facebook và người theo đuôi trên Twitter, uSocial.net ngày hôm nay tiếp tục ra thông báo có thể bán cả số lượng người xem trên YouTube để giúp các doanh nghiệp gia tăng thứ hạng của các đoạn video nhằm thu hút sự chú ý của người dùng khi tiến hành quảng cáo trên trang web này.

“Chúng tôi luôn luôn tìm cách mở rộng hoạt động của mình trong thế giới marketing xã hội (social marketing) và YouTube là bước tiến tiếp theo”, Tổng giám đốc uSocial, Leon Hill nói,  “Video marketing là một công cụ trung gian mạnh mẽ và tuyệt vời, là một thứ công cụ mà rất nhiều đối thủ muốn thách thức nhưng chưa thể thành công”.

uSocial tuyên bố, hầu hết các công ty đều đã áp dụng nhiều biện pháp để gia tăng số lượt xem trên YouTube nhưng không mấy thành công và giờ đây họ có một giải pháp đơn giản hơn rất nhiều: Đi mua khán giả.

uSocial sẽ bán mỗi gói 5.000 lượt xem với giá khoảng 127 USD.

“Chỉ bằng một vài phương pháp đơn giản của chúng tôi, một đoạn video vô danh đang “chìm nghỉm” đâu đó trên YouTube có thể thoải mái “khoe dáng” trước hàng triệu người xem khác”, ông Hill nói.

Trên website của mình uSocial còn thuyết phục khách hàng rằng việc họ mua khán giả ảo trên YouTube không chỉ hấp dẫn các khán giả thực mà còn giúp quảng cáo của doanh nghiệp “nổi” hơn trên các máy tìm kiếm và đó mới là giá trị to lớn của “mặt hàng” mà uSocial bán ra.

Google, chủ sở hữu web chia sẻ video YouTube vẫn chưa có bình luận gì về tuyên bố của uSocial.

Theo ICTnews (PC Pro, MediaWeek)



Bình luận

  • TTCN (0)