Phiên bản cập nhật cho Snow Leopard đã vá lỗi xóa dữ liệu.

Ngày 9/11, Apple chính thức phát hành phiên bản cập nhật 10.6.2 cho hệ điều hành Snow Leopard. Theo Apple, một vấn đề đặc biệt đã được sửa chữa là lỗi dữ liệu bị xoá khi sử dụng một tài khoản khách. Mặc dù, lỗi này không ảnh hưởng đến tất cả người dùng nhưng mức độ ảnh hưởng của nó khiến nhiều người e ngại trong suốt một vài tuần qua.

Ngoài ra, bản cập nhật này còn khắc phục một số lỗi về vấn đề bảo mật, Mac OS X 10.6.2 cũng giải quyết 14 vấn đề tìm thấy trong hệ điều hành, bao gồm cả lỗi thoát khỏi hệ thống đột ngột khi đang sử dụng.

Nếu bạn sử dụng lưu trữ thông tin liên lạc trong Microsoft Exchange, các địa chỉ sẽ được tìm kiếm và hiển thị kết quả trên thanh Spotlight. Thiết lập một máy chủ Exchange không nên gây ra lỗi Mail của Apple trong phiên bản mới.

Cập nhật này cũng bao gồm những gì Apple gọi là "cải thiện sự ổn định chung" cho iWork, iLife, Aperture, Final Cut Studio, MobileMe và iDisk.

Apple cũng cập nhật Mac OS X Leopard Server phiên bản 10.6.2 nhằm giải quyết các vấn đề với các sản phẩm máy chủ của công ty.

Bản cập nhật Mac OS X 10.6.2 có thể tải miễn phì từ trang web của Apple tại đây.

Theo Lao động (Cnet)



Bình luận

  • TTCN (0)