Hội nghị BlueHat của Microsoft

Vấn đề bảo mật và ảo hóa (virtualisation) là hai chủ đề được đặt lên hàng đầu trong hội nghị BlueHat tổ chức tại Redmond - trụ sở chính của tập đoàn Microsoft trong 2 ngày từ 27/09 - 28/09.

Hội nghị sẽ đưa cho những kỹ sư của Microsoft và những người tham dự một cơ hội để nghe những báo cáo trực tiếp mới nhất về những dự án nghiên cứu bảo mật trên máy tính. Đây là hội nghị BlueHat lần thứ sáu của Microsoft kể từ khi lần đầu tiên được tổ chức vào đầu năm 2005.

Năm nay, những người đại diện từ những công ty như Symantec, TippingPoint của 3Com, và Sourcefire sẽ thảo luận những chủ đề liên quan bảo mật hệ thống nhúng, phần mềm " fuzzing" và những thành tựu đã đạt được.

"Các đại diện của BlueHat, cả những nhà nghiên cứu bảo mật hàng đầu lẫn những kỹ sư của Microsoft sẽ vén lên bức màn bảo mật của ảo hóa và quá trình cô lập (process isolation). Thêm vào đó, chúng tôi sẽ đưa ra một số cuộc trò truyện về Windows Mobile và những kỹ tích đã đạt được" Andrew Cushman - trưởng nhóm bảo mật của tập đoàn Microsoft viết trên BlueHat blog.

Thông thường Microsoft không đưa tin tức chi tiết về BlueHat trước khi diễn ra hội nghị. Nhưng năm nay công ty đã công bố trước những nội dung sẽ thảo luận tại hội nghị và nhiều thông tin chi tiết khác bên lề hội nghị.

"BlueHat là hội nghị duy nhất và vẫn là hội nghị đóng của tập đoàn Microsoft. Tuy vậy, năm nay chúng tôi sẽ mở rộng phạm vi hơn - với thông tin về hội nghị trước khi nó bắt đầu và với nhiều thông tin sẽ được cung cấp trong thời gian hội nghị" Cushman cho biết thêm.

Minh Tiến (Theo TechWorld)



Bình luận

  • TTCN (0)