Nokia đã chính thức giới thiệu điện thoại xem tivi Nokia 5330 TV Edition. Sản phẩm này hỗ trợ DVB-H TV cho phép bạn xem tivi tốt nhất trên điện thoại di động. Tai nghe hoạt động như một ăng ten có nghĩa là bạn nhận được tín hiệu tốt nhất có thể và cung cấp cho pin lên tới 6 giờ xem TV.

Điện thoại di động xem truyền hình Nokia 5530 có màn hình QVGA 2,4 inch cho phép hiển thị hình ảnh rõ ràng sắc nét. Nokia 5530 Mobile TV Edition cũng có một ổ cắm tai nghe để bạn có thể cắm tai nghe yêu thích của bạn.

Nokia cũng đã có một lịch phát sóng trên điện thoại, do đó bạn có thể biết được chương trình nào đang được phát. Nokia 5530 Mobile TV Edition không chỉ là một điện thoại thời trang, nó còn là một xã hội di động đi kèm với các phần mềm Facebook, Myspace và Youtube mới nhất. Nó cũng cho phép bạn sử dụng các dịch vụ tin nhắn tức thời yêu thích của mình, bao gồm Windows Live, Yahoo và ICQ.

Nokia 5530 cũng có một máy ảnh 3,2 megapixel với zoom số và flash, hỗ trợ tải ảnh dễ dàng lên Flickr và OviShare. Nó cũng tương thích với Nokia Comes with Music, và bạn có thể dễ dàng truy cập tất cả các ứng dụng trong Ovi để tải về.

Nokia 5530 Mobile TV Edition sẽ có giá khoảng 150 EUR (4 triệu đồng).

Hiếu Tròn (Theo 3g)




Bình luận

  • TTCN (0)