Thử nghĩ đến một bức ảnh bạn in ra sẽ được lưu giữ tới 100 năm. Có thể 100 năm là con số còn rất xa xôi với các bạn tuổi teen, nhưng đó là những gì mà máy in ảnh nhỏ gọn SELPHY CP780 hay SELPHY ES3 của Canon cam kết.

SELPHY CP780 hay ES3 là những đại diện cho dòng máy in ảnh nhỏ gọn của Canon với ý nghĩa là tự mình in ảnh, tự làm chủ công nghệ. Vì thế hẳn nhiên là nó được làm để người sử dụng có thể thao tác in ảnh dễ dàng tại nhà. Chẳng cần đến phải kết nối với máy vi tính để in ảnh hay sửa ảnh, nhờ công nghệ PictBridge, người sử dụng chỉ cần rút thẻ nhớ từ máy ảnh KTS hoặc điện thoại chụp ảnh, cắm vào 3 khe cắm thẻ trên thân máy (tương thích với 21 loại thẻ nhớ khác nhau) hay kết nối trực tiếp từ USB và máy ảnh KTS xinh xinh là đã có thể in ảnh nhanh trong chưa đầy 1 phút. Các nàng muốn view ảnh để chọn qua, lựa lại đã có màn hình màu LCD 2,5 inch (CP780) hay 3,5 inch (ES3) đủ lớn để chiều lòng.

Sửa ảnh cũng không thể đơn giản và hấp dẫn hơn. Teen vốn mê những sticker ngộ nghĩnh kiểu ảnh Hàn Quốc có thể dùng các phím bấm Creative Print để sáng tạo trên các bức ảnh của mình với hiệu ứng lọc màu, các mẫu in thú vị như thêm khung, viền, ghép ảnh vào lịch, thêm dấu, hình vẽ, hình lời nói, hình nền tất cả đều có sẵn trong máy in ảnh. Đặc biệt, với ES3, người sử dụng còn có thể tải thêm các khung hình và các clip ảnh nghệ thuật mới từ đĩa CD đi kèm.

Đặc biệt, về chất lượng bản in, Canon cam kết các bức ảnh được in ra sẽ có thể lưu trữ được tới 100 năm. Cơ sở cho cam kết này của Canon là nhờ công nghệ in nhiệt màu thăng hoa với một lớp phủ đặc biệt ở mặt trên cùng giúp ảnh được xử lý khô ngay khi in ra. Vì thế, bạn có thể chạm tay vào mà không để lại dấu vân tay, dính chút mồ hôi mà không làm nhoè ảnh hay thậm chí là lỡ dính vào chút nước cũng chẳng làm hỏng như những bức ảnh được in bằng cách thông thường. 10 thập kỷ giữ cho bức ảnh luôn tươi mới như khi mới được in ra, lưu trữ ấy sánh ngang với lưu trữ số trong khi ta có thể nhìn ngắm những khoảnh khắc đẹp của riêng mình hàng giờ. Còn gì thích thú hơn thế!

Nhỏ gọn và dễ mang theo, SELPHY CP780 chỉ như chiếc máy điện thoại để bàn với trọng lượng bao gồm hộp mực và khay giấy là 940g với 4 màu sắc tươi rói. Còn SELPHY ES3 lại giống như một cái túi với quai xách nhỏ sinh rất dễ mang theo. Tăng tính cơ động và khả năng kết nối không dây cho các loại máy in ảnh nhỏ gọn này, nhà sản xuất còn gia tăng 2 tính năng tuỳ chọn là bộ pin sạc và bộ tiếp hợp Bluetooth. Trong khi nguồn pin tuỳ chọn linh hoạt có thể in 36 kiểu ảnh liên tục mới phải sạc lại thích hợp in di động ở những nơi không có nguồn điện cắm trực tiếp thì và bộ tiếp hợp Bluetooth lại cho khả năng in không dây từ điện thoại di động hay PDA.

Cho đến nay, máy in ảnh trực tiếp kỹ thuật số không còn là sản phẩm mới trên thị trường mà đã được sử dụng trong rất nhiều gia đình trẻ. Với nhiều tính năng mới lạ và mức giá hợp lý chắc chắn sẽ ngày càng có nhiều những bức ảnh đẹp và bền vững suốt 10 thập kỷ nữa trong mỗi album gia đình.

Giá tham khảo: SELPHY CP780 có giá 3.090.000 đồng; SELPHY ES3 có giá 4.500.000 đồng.

(Theo 24h.com.vn)



Bình luận

  • TTCN (0)