Nhóm phát triển phần mềm mở khoá iPhone – iPhone Dev Team – tuyên bố phần mềm của họ không hề phá hỏng chiếc điện thoại thông minh này như những gì mà Apple đã tuyên bố hôm 24/9 vừa qua.

Hiện phần mềm của iPhone Dev Team được phát hành hoàn toàn miễn phí. Nhóm tuyên bố hiện phần mềm của họ đã được tải về hàng trăm nghìn lượt. Con số này hiện vẫn đang tiếp tục tăng lên từng ngày từng giờ.

Nếu tuyên bố của iPhone Dev Team là xác thực thì hiện tại thị trường Mỹ đang tồn tại tới hơn 1 triệu chiếc iPhone đã bị mở khoá và con số thực iPhone được bán ra có lẽ sẽ cao hơn con số đó rất nhiều.

Hôm thứ hai vừa qua nhà sản xuất iPhone tuyên bố những thiết bị nào đã được mở khoá có thể sẽ hoàn toàn bị vô hiệu hoá sau khi hãng cho nâng cấp phần mềm lên phiên bản mới trong thời gian tới đây.

Apple cho biết phiên bản nâng cấp phần mềm sẽ được phát hành trong tuần này.

Người phát ngôn chính thức của Apple hiện chưa có bất kỳ lời bình luận chính thức nào về thông tin nói trên. Hiện tại đã có nhiều người cho rằng việc Apple từ chối bảo hành những iPhone được mở khóa là vi phạm pháp luật.

(tổng hợp từ VnMedia, Engadget)



Bình luận

  • TTCN (0)