Hình ảnh trong buổi ra mắt Windows 7 tại Hà Nội. Ảnh: sohoa.net.

Như đã đưa tin, ngày 11/11/2009, Microsoft Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt Windows 7 và bộ giải pháp “Một hiệu quả mới” tại khách sạn New World (TP.HCM). Tuy nhiên, do lượng khách mời đông hơn so với dự kiến nên đã xảy ra sự cố khi một nhân viên của khách sạn đã đuổi phóng viên và khách mời ra ngoài bất chấp việc họ có giấy mời.

Trong lá thư xin lỗi gửi tới Tổng biên tập báo Bưu điện Việt Nam ngày 24/11/2009, ông Christophe Desriac, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam đã viết: “Lễ ra mắt đã rất thành công và điều này đã gây ra cho chúng tôi một số khó khăn trong khâu tổ chức. Do lượng người tham dự đông hơn rất nhiều sơ với dự kiến nên đã có những sơ xuất trong công tác tiếp đón khách… Chúng tôi cũng được biết một số nhân viên khách sạn đã cư xử không đúng mực với khách mời đến tham dự sự kiện. Điều đáng tiếc này đáng lẽ không nên xảy ra và thay mặt cho Microsoft Việt Nam, tôi xin gửi tới quý tòa soạn lời xin lỗi chân thành vì những thiếu sót trên cũng như bất kỳ sự bất tiện nào có thể gây ra cho phóng viên của quý tòa soạn".

Ông Christophe Desriac cho biết Microsoft Việt Nam cũng đã gửi thư xin lỗi trực tiếp đến các phóng viên tham dự sự kiện này.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)