Canon EOS 7D. Ảnh: Dpreview.

Ba gương mặt máy ảnh đến từ Canon, Nikon và Olympus đã lọt vào vòng cuối cuộc bình chọn máy ảnh của năm 2009 của tạp chí nhiếp ảnh PopPhoto.

Cả ba mẫu máy ảnh này đều là DSLR và mang những công nghệ nổi bật khác nhau.

Canon EOS 7D

Cuối cùng chiếc máy cảm biến APS-C nhưng không kém phần chuyên nghiệp Canon EOS 7D cũng đã ra đời. Đây là phiên bản mà Canon muốn chứng tỏ DSLR cảm biến nhỏ nhưng vẫn có thể làm được nhiều điều lớn không kém các máy full-frame khác. Với thiết kế đầm, chắc và những thông số khá ấn tượng, như độ phân giải 18 triệu điểm ảnh, chụp liên tục 8 khung hình/giây, đo sáng và tốc độ lấy nét được cải thiện, EOS 7D đang là lựa chọn mới cho cả giới chuyên nghiệp lẫn giới nhiếp ảnh bán chuyên.

Nikon D3x

Ảnh
Nikon D3x. Ảnh: Kenrockwell.

Máy ảnh full-frame đỉnh của Nikon, phiên bản D3x có độ phân giải thuộc hàng khủng so với các DSLR chuyên nghiệp trên thị trường với 24,6 triệu điểm ảnh. Có ISO gốc tới 6.400, tốc độ chụp liên tiếp 5 khung hình mỗi giây và thiết kế chịu thời tiết tối ưu. D3x là lựa chọn không thể bỏ qua đối với giới nhiếp ảnh.

Olympus E-P1

Ảnh
Olympus E-P1. Ảnh: Joeyc.

Không phải là máy ảnh Micro Four Thirds đầu tiên nhưng E-P1 là phiên bản đã được Olympus đầu tư khá chăm chút, đánh dấu bắt đầu tham dự cuộc chơi máy ảnh thay ống kính kích thước nhỏ của mình. Lấy cảm hứng từ dòng Pen danh tiếng, E-P1 cho chất lượng hoàn hảo cũng như khả năng linh động về tính năng và ống kính không thua kém gì một máy DSLR thực thụ.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)