Hãng sản xuất ĐTDĐ Sony Ericsson đã có một số vấn đề với hai thiết bị cầm tay mới nhất, Satio và Aino. Cả hai đều gặp trục trặc về phần mềm, Satio bị ảnh hưởng nhiều nhất, các nhà bán lẻ tại Anh cũng đã ngưng bán Satio. Có vẻ như công ty đã giải quyết được vấn đề, và mang những “vũ khí” mới nhất này trở lại kệ bán.

Đây là những gì Sony Ericsson (SE) đã công: “SE Anh và Ai-len đã có bản cập nhật phần mềm mới cho cả Satio và Aino thông qua website www.sonyericsson.com/update. Người tiêu dùng đã mua các thiết bị có thể dễ dàng cập nhật thiết bị của mình để cải thiện tốc độ và thời lượng pin. Bản cập nhật phần mềm này được chấp thuận bởi các nhà mạng của Anh và sửa các lỗi phần mềm trước đó.

Ảnh
Sony Ericsson Satio

Đồng thời, một bài khác đăng trên blog của SE cũng mô tả chi tiết bản cập nhật này và hiệu quả của nó. Satio được cải thiện tính ổn định hệ thống. Aino, tăng thời lượng pin, cải tiến GPS, WLAN và Bluetooth, cũng như trò chơi mới: Loco Roco.

Ảnh
Sony Ericsson Aino

Bản cập nhật mới này cho phép các nhà bán lẻ Anh quốc tiếp tục bán ra Satio. Scott Hooton, giám đốc Phone 4u Trading phát biểu: “Phone 4u vui mừng xác nhận rằng toàn bộ Satio tại cửa hàng đã được cập nhật phần mềm mới vào hôm thứ bảy. Doanh số của Satio cuối tuần qua là rất cao và chúng tôi tin rằng sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian mua sắm dịp Giáng sinh.” 

Một chú dế khác, SE Yari, cũng sẽ sớm được nâng cấp phần mềm để cải thiện GPS, Bluetooth, thời lượng pin đồng thời mang đến hai trò chơi mới: Snowboard Rush và Hamster Hustle.

Nguyễn Phi Vũ (theo Softpedia)



Bình luận

  • TTCN (0)