Không chỉ có những sản phẩm của Apple hay Sony mới được mệnh danh là nhỏ gọn và sành điệu giờ đây nhiều khách hàng biết đến Gateway với dòng sản phẩm Gateway One vừa được công ty này cho ra mắt.

Gần đây Apple đã cho ra đời dòng máy Mac mới tất cả trong một (All-in-one iMac) và Sony thì cũng cho ra đời dòng máy để bàn VAIO LT series (All-in-one). Và giờ đây khách hàng được biết thêm một công ty mới cũng tham gia vào lĩnh vực tạo ra những chiếc máy All-on-one này, đó là Gateway.

Được thiết kế theo phong cách mọi thứ trong một PC nên kiểu dáng của Gareway One không thua gì so với những dòng sản phẩm tương tự của Apple hay Sony, mà theo đánh giá của nhiều khách hàng thì Gateway One mang những nét đẹp riệng của nó.

Gateway One có màn hình LCD 19 inches (1440x900) với những tính năng nổi bật "Chin" là nền tảng của sự hiển thị. Phía sau màn hình hiển thị là các cổng giao tiếp với các thiết bị ngoại vi, bao gồm 3 cổng USB 2.0, SPDIF (Sony/Philips Digital Interconnect Format) - đây là một chuẩn tốc độ cao được dùng trong truyền nhận tín hiệu trong PC Audio Cards, CD player, DVD player với những thiết bị khác.

Cấu hình cụ thể của Gateway One:

- Với giá 1 299 USD: Core 2 Duo T5250, 320 GB HDD, Intel X3100 được tích hợp vào GPU, 1,3 MP Webcam, Ổ đĩa DVD WR hỗ trợ slot-load-dual-layer.

- Với giá 1 499 USD: Ổ cứng lưu trữ được mở rộng 400 GB và ATI Mobility HD 2600 XT GPU, còn nếu bạn chi 1 799 USD thì bạn sẽ được sở hữu một chiếc Gateway One có vi xử lý mạnh mẽ Core 2 Duo 7250, 500 GB HDD lưu trữ, ngoài ra còn có thêm một bộ chuyển kênh TV analog/digital.

ngotrung (theo DailyTech)



Bình luận

  • TTCN (0)