Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa tiếp cận người dùng 3G tại Hà Nội thông qua việc thử nghiệm dịch vụ 3G ở các trung tâm thương mại và siêu thị tại nội thành. Tại các điểm thử nghiệm, khách hàng sẽ được thử nghiệm miễn phí 3 dịch vụ cơ bản và 8 dịch vụ giá trị gia tăng.

Mặc dù chưa chính thức cung cấp, nhưng hiện số tỉnh thành được phủ sóng 3G của Viettel đã gần bằng với VinaPhone. Đến thời điểm này, Viettel đã kinh doanh thử nghiệm dịch vụ 3G tại 38 tỉnh/TP của Việt Nam bao gồm Cao Bằng, Lâm Đồng, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Định, Tây Ninh, Lào Cai, Khánh Hòa, Cần Thơ, Bình Thuận, An Giang, Hà Giang, Đắc Lắc, Bình Định, Đắc Nông, Bạc Liêu, Lạng Sơn, Gia Lai, Bình Thuận, Kon Tum, Bến Tre, Phú Thọ, Bình Dương, Đắc Nông, Ninh Thuận, Cà Mau, Thái Nguyên, Bình Phước, Kon Tum, Phú Yên, Đồng Tháp, Tuyên Quang, Đồng Nai, Ninh Thuận, Quảng Ngãi, Hậu Giang, Yên Bái, TP.HCM và Phú Yên.

Viettel cho biết sẽ đẩy mạnh mục tiêu trở thành mạng di động có vùng phủ sóng 3G rộng nhất với hơn 10.000 trạm thu phát sóng và đưa dịch vụ tới hơn 90% dân số Việt Nam tại thời điểm chính thức cung cấp dịch vụ.

Thời điểm hiện tại đã có hai mạng chính thức cung cấp 3G cho người dùng là VinaPhone và MobiFone. Theo nhiều khách hàng phản ánh thì chất lượng dường như chưa được xem trọng. Về phía mình, Viettel cam kết đảm bảo dịch vụ tốt tới người dùng thông qua trải nghiệm miễn phí từ 11 dịch vụ từ nay đến hết ngày 31/12/2009.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (1)
ATK  1019

Tiêu đề ghi "Viettel thử nghiệm 11 dịch vụ 3G tại Hà Nội" mà chẳng thấy kể ra cụ thể dịch vụ gì!? Big Grin