T - T - K tượng trưng cho Thuận Thiên Kiếm

Ngành công nghiệp Game Việt đang được đáng giá cao với sự kiện Thuận Thiên Kiếm (TTK) là game Việt đầu tiên tham gia thị trường Việt Nam vào năm 2009. Nhiều kỳ vọng về một năm mới với nhiều tính năng mới đã được game thủ "chào xuân" bằng "chùm ảnh độc" theo đúng phong tục Việt Nam.

Ảnh
Game thủ chúc tết Mai Lão – người canh giữ động Ngũ Hành
Ảnh
Game thủ Thuận Thiên Kiếm tập trung ở Hoàng Cung và cùng nhau hát bài Happy New Year.
Ảnh
Nâng ly chúc mừng thành công của Thuận Thiên Kiếm

Trao đổi với TTCN về kế hoạch phát triển TTK, ông Đặng Hồng Quang, Giám đốc sản phẩm TTK cho biết phiên bản mới dự kiến sẽ phát hành rộng rãi vào 3/2010 với nhiều cải tiến bao gồm cả hệ thống sư đồ và đám cưới cổ truyền.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (9)
du-hi

thôi rủ nhau đi ăn chuối hết đi , toàn một bọn vô công rỗi nghề không hà . Làm ơn sống tốt hơn một tí đi ,.... Tui chán mấy ông gamer quá rồi !!!!

Hoang Le Minh

Xin bạn đừng đánh đồng suy nghĩ của mình với người khác. Cái gì cũng có khía cạnh của nó về hai mặt đúng và sai.

du-hi

hãy đứng về khía cạnh người không chơi game mà bị ảnh hưởng bởi mấy người chơi game coi ,tức đến cỡ nào . Những người thật sự biết nghĩ cho người khác và bản thân không bao giờ làm điều như vậy . tôi đã từng chơi game trên PC nhưng tôi biết lịch sự , công việc tôi vẫn làm , 22 h thì tự động tắc ngủ ,khi chơi mà thấy anh em ngủ mình cũng chả dám để âm thanh , còn các anh có làm được như vậy chưa mà dám nói có mặt lợi có mặt hại hả .

ào H£i Nam

Việt Nam có mười mấy triệu gamer đó bạn, không chừng trong đó có cả người thân, thầy giáo của bạn nữa đó.
Còn những người không biết quan tâm đến người khác thì đâu cần họ phải chơi game, xóm tui có nhà ngày nào cũng hát karaoke tới tận khuya kìa.

du-hi

xui cho tui là thằng em trai của tui nó chơi mới tức chứ, bây giờ tui phải làm sao đây , ngày nào tui đi làm về cũng mệt muốn chết mà còn phải chịu nó tra tấn nữa ,chắc không sống được qua 30 quá

du-hi

học đại học năm 4 ngành công nghệ thông tin mà bây giờ máy tính bị lỗi windows không biết sửa , hư ram không biết đi bảo hành , không biết mấy thằng chơi game sau này có làm được gì cho xã hội không nữa , chứ hiện tại toàn thấy báo cha , báo mẹ , hại anh em không hà bạn ơi

alopicaso

ai có công việc của người đó,người kiếm tiền người tiêu tiền.chỉ cần chúng ta biết suy nghĩ về việc mình đang làm nên hay không nên thôi.nói quá chứ tôi ngày xưa cũng là 1 đại games thủ của VLTK.giờ tôi sống ở nước ngoài nên mê tiền hơn mê games mê gái tây nữa.cha mẹ ơi đã quá...
kết thúc bình luận...chúc cả nhà vui vẻ

[email protected]

Game thì mình chưa chơi bao giờ. Nhưng có game online các bạn trẻ ham muốn cũng là điều thường mà. Chính vì thế các bạn trẻ giờ trình độ về IT đc nâng cao lên rất nhiều.

Minh Đạt  823

Hihi nghe đồn VN có tới mười mấy triệu game thủ. Bác Du-hi không cẩn thận bị mười mấy triệu người oánh hội đồng đó nha.
Em thì cũng thích chơi game lắm. Nhưng mà lười quá, nên thôi ^^