D-Link SM-750 MediaLounge HD Media Center Extender

Như mong đợi, hôm nay Microsoft đã giới thiệu bản thử nghiệm beta của nền tảng (platform) cho phép xem TV qua Internet là Windows Media Center Internet TV. Công nghệ Microsoft Internet TV trước đây chỉ dành cho các thiết bị trên nền tảng Xbox 360, nhưng bây giờ đã hỗ trợ cho tất cả các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows Vista.

Chủ nhân của Windows Vista Home Premium và Windows Vista Ultimate sẽ có khả năng truy nhập miễn phí các chương trình TV miễn phí mà không cần gắn thêm bất cứ phần cứng thu sóng TV nào khác. Microsoft thử nghiệm bản beta này trong hơn 100 giờ liên tục với chương trình TV nổi tiếng của Mỹ "Arrested Development" cùng với những bản nhạc tuyệt vời của John Mayer và Snoop Dogg.

Người dùng Vista cũng có thể tận hưởng những clip mới nhất từ MSNBC và tin tức thể thao nổi bật, hấp dẫn tại FOX Sport một cách dễ dàng, tiện lợi.

Và đặc biệt, những chủ nhân của Xbox 360 sẽ rất hạnh phúc khi biết rằng những bàn điều khiển Xbox360 của mình có thể sử dụng như Windows Media Extenders để truy cập các chương trình TV như người dùng Windows Vista.

Microsoft cũng cho biết Linksys, D-Link và HP Windows Media Center Extenders có khả năng hỗ trợ người xem TV với độ phân giải cao hơn. Linksys' Media Center Extender DMA2100 đang có giá là 299 USD, D-Link's DSM-750 MediaLounge HD Media Center Extender có giá là 349 USD. Các thiết bị HP's 42" và 47" MediaSmart LCD HDTVs trên công nghệ Windows Media Center cũng được đưa ra mới đây với giá 1 199 USD và 2 499 USD.

"Chúng tôi rất tự hào và vui mừng khi giới thiệu hàng loạt các thiết bị Media Center Extender đầy "quyền năng". Chúng được thiết kế để đưa các chương trình TV đầy bổ ích đến tận nhà của khách hàng" Joe Belfiore - Phó chủ tịch tập đoàn Microsoft về lĩnh vực giải trí và thiết bị eHome (Entertainment and Devices eHome Division) cho biết.

"Những sản phẩm này đều hỗ trợ kết nối TV không dây tới các máy tính với nhiều tiện ích cho người dùng: xem TV, PVR, movies, pictures, music với độ phân giải cao và âm thanh sống động, đặc biệt là các dịch vụ trực tuyến. Ngoài ra, Internet TV beta cho phép những người sử dụng Windows Media Center cũng như Media Center Extender thưởng thức miễn phí các chương trình TV chất lượng cao khi thiết bị của họ kết nối internet".

Minh Tiến (Theo DailyTech)


Bình luận

  • TTCN (0)