Ngày 31/12/2009, Trung tâm ĐTDĐ CDMA S-Telecom chính thức mở rộng vùng phủ sóng dịch vụ 3G-EVDO cho mạng điện thoại di động S-Fone thông qua việc nâng cấp và xây dựng thêm các trạm BTS tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, nâng tổng số tỉnh thành phủ sóng dịch vụ 3G-EVDO của S-Fone lên con số 14.

Cũng nhân dịp này, hòa chung không khí đón xuân của cả nước, S-Fone dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng hòa mạng mới. Theo đó, từ ngày 01/01/2010 đến ngày 28/02/2010, các thuê bao hòa mạng mới của S-Fone sẽ nhận được ngay những phần quà hấp dẫn vào tài khoản của mình.

Đúng như cam kết ngay từ đầu năm, vào những ngày cuối cùng của năm 2009, S-Fone đã gấp rút hoàn thành kế hoạch nâng cấp và xây dựng mới trạm BTS ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, thành phố Hồ Chí Minh là tỉnh thành có nhiều trạm BTS với dịch vụ 3G-EVDO nhất với số lượng là 102 trạm. Tiếp theo là Hà Nội với 80 trạm và Hải Phòng 39 trạm. Tổng số trạm BTS EVDO của S-Fone hiện nay đã lên tới gần 300 trạm phân bố đều khắp các khu vực, qua đó nâng số lượng tỉnh thành được phủ sóng dịch vụ 3G-EVDO lên tới 14, trong đó 2 thành phố vừa mới được nâng cấp mạng với dịch vụ 3G-EVDO là Biên Hòa và Mỹ Tho. Đây là một tin vui đối với các thuê bao 095 bởi việc mở rộng vùng phủ sóng EVDO đồng nghĩa với việc nâng cao chất lượng mạng, ổn định đường truyền, giúp cho người sử dụng thuận tiện hơn nữa trong việc kết nối thông tin cũng như sử dụng các dịch vụ GTGT, đặc biệt là các dịch vụ 3G của mạng S-Fone.

Theo kế hoạch, trong năm 2010, S-Fone sẽ đầu tư nâng cấp dịch vụ 3G-EVDO từ Rev0 lên Rev A/B để đảm bảo phát triển tốt các dịch vụ 3G và định hướng phát triển hội tụ 4G (LTE) trong tương lai. Song song với đó là các kế hoạch nghiên cứu triển khai các dịch vụ GTGT tiên tiến theo chuẩn 3G trên nền công nghệ EVDO khác biệt, mang lại nhiều ứng dụng và dịch vụ hấp dẫn cho khách hàng. Thị trường viễn thông Việt Nam đang bước vào thời kỳ cạnh tranh mạnh mẽ hơn bao giờ hết với sự tham gia của 9 nhà mạng trong năm 2010. Tuy nhiên, xu hướng cạnh tranh sẽ không còn ưu tiên cho việc phát triển thuê bao một cách ồ ạt như trước đây, thay vào đó là chú trọng phát triển chất lượng dịch vụ và các ứng dụng 3G. Việc mở rộng và nâng cấp hệ thống EVDO với các dịch vụ 3G tốt hơn đã cho thấy quyết tâm của S-Fone trong việc mang lại một chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, song song với việc mở rộng dịch vụ, mạng lưới di động, nhân dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần, S-Fone cũng dành những món quà hấp dẫn cho các thuê bao hòa mạng mới. Chương trình khuyến mãi được áp dụng trên toàn quốc cho các thuê bao hòa mạng mới trả trước và sau của S-Fone. Cụ thể, tất cả các thuê bao trả trước hòa mạng mới trong thời gian khuyến mãi (bao gồm cả bộ hòa mạng trả trước 65.000đ, bộ trả trước kèm máy và máy không dùng SIM) sẽ có ngay 50.000đ trong tài khoản. Sau khi kích hoạt và đăng ký thông tin, các thuê bao sẽ tiếp tục được tặng 120.000đ vào tài khoản. Như vậy, với mỗi thuê bao trả trước hòa mạng mới, sau khi đăng ký thông tin tại ngay các đại lý, số tiền có được trong tài khoản sẽ là 170.000đ. Ngoài ra, với 10 thẻ nạp đầu tiên nạp trước ngày 30/4/2010, các thuê bao sẽ được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp.

Đối với các thuê bao trả sau, khách hàng cũng nhận được những ưu đãi tương tự. Theo đó, khách hàng khi tới tất cả các đại lý của S-Fone hòa mạng mới sẽ được miễn phí 50.000đ phí hòa mạng. Đồng thời, trong 12 tháng sau đó, các thuê bao hòa mạng mới sẽ được tặng 900 phút gọi miễn phí. Cụ thể, trong 6 tháng đầu tiên, các thuê bao sẽ được tặng 20 phút gọi ngoại mạng và 30 phút gọi nội mạng mỗi tháng. Vào 6 tháng tiếp theo, số phút miễn phí khách hàng sẽ nhận được mỗi tháng là 40 phút cho các cuộc gọi ngoài mạng S-Fone và 60 phút gọi trong mạng.

(Theo HaNoiMoi)



Bình luận

  • TTCN (0)