Giao diện làm việc của chương trình EASEUS Data Recovery Wizard

EASEUS Data Recovery Wizard với chức năng khôi phục dữ liệu đã có thể đăng ký miễn phí bản quyền trong thời hạn khuyến mãi.

Những điểm nổi bật ở chương trình như: khả năng khôi phục lại các tập tin đã bị xóa trong Recycle Bin, lấy lại các tập tin ngay cả khi người dùng cài lại Windows hay phân vùng không thành công, các tài liệu phổ biến (văn phòng, hình ảnh, video, nhạc, email,…) trên các định dạng phân vùng FAT12, FAT16, FAT32, NTFS/NTFS5. Bên cạnh đó, với khả năng khôi phục dữ liệu trên thẻ nhớ, ổ đĩa USB, đĩa mềm,… hiệu suất làm việc cao có thể nói đây là công cụ thật cần thiết cho những người cần lấy tài liệu đã mất.

Tuy nhiên, để sở hữu bản quyền phần mềm bạn sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 69,95 USD. Với cách thực hiện sau, bạn có thể nhận phiên bản đầy đủ của phần mềm này hoàn toàn miễn phí từ chương trình khuyến mãi của hãng EASEUS.

Lưu ý: Chương trình khuyến mãi nhằm quảng bá phiên bản mới của phần mềm (phiên bản 4.3.6, tương thích Windows 2000/2003/XP/Vista), do đó có thể kết thúc bất kỳ lúc nào.

Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ trang khuyến mãi của EASEUS tại đây.

Tại trang web hiện ra, bạn sẽ thấy dòng thông báo chương trình khuyến mãi tại logo của chương trình. Bạn chỉ cần nhấp vào liên kết Free Download trên giao diện phần mềm sẽ được đưa đến trang web có liên kết tải. Bạn chỉ cần tải về tập tin drw.zip rồi giải nén, chạy tập tin DRWSetup.exe (đã được tích hợp sẵn key sử dụng miễn phí) để cài đặt phần mềm vào hệ thống và sử dụng trọn đời mà không cần phải khai báo key đăng ký gì cả.

(Theo TuoiTreOnline)



Bình luận

  • TTCN (2)
duythao

Cám ơn

Down xong rùi. Đang rất cần phần mềm này, xài các bản miễn phí trên mạng phục hồi không tốt lắm. hy vọng phần mềm này sẽ giúp được nhiều. Thanks

thach anh

cám ơn

cám ơn bạn đã đang bài viết này , rất hữu ích , mong bạn luôn thăng tiến trong công việc , may mắn trong cuộc sống và sẽ có nhiều bài viết hay hơn như thế.