Bà Debjani - Tổng Giám đốc Intel Việt Nam công bố VXL mới tại Việt Nam
Tập đoàn Intel vừa giới thiệu tại Việt Nam họ bộ vi xử lý (VXL) Intel Core hoàn toàn mới trong năm 2010, mang lại hiệu suất hoạt động thông minh và khả năng tích hợp chưa từng có, trong đó có công nghệ tăng tốc Intel Turbo Boost cho các máy tính xách tay, máy tính để bàn và các thiết bị nhúng khác.

Các bộ vi xử lý Intel Core i7, i5, và i3 mới được giới thiệu cùng lúc với sự ra mắt của chu trình sản xuất 32 nm mới mang tính đột phá và là lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử của Intel.

Chu trình sản xuất mới này sẽ được sử dụng ngay lập tức để sản xuất và đưa ra những bộ vi xử lý cùng các tính năng đột phá với nhiều mức giá khác nhau, đồng thời tích hợp đồ hoạ độ phân giải cao vào trong bộ vi xử lý.

Ngoài ra, Intel cho hay cũng sẽ công bố một số sản phẩm nền tảng mới, bao gồm hơn 25 bộ vi xử lý, các bộ kết nối không dây và chipset, trong đó có các bộ vi xử lý Intel Core i7, i5 và i3, bộ chipset Intel 5 Series, và các hệ thống kết nối không dây Intel Centrino Wi-Fi và WiMAX được tích hợp các tính năng Intel My WiFi mới. Hơn 400 mẫu thiết kế nền tảng máy tính xách tay và máy tính để bàn dự kiến sẽ được đưa ra bởi các nhà sản xuất máy tính sử dụng các sản phầm này, cùng 200 thiết kế sản phẩm khác dành cho các thiết bị nhúng.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (0)