Hướng dẫn người dùng sử dụng dịch vụ 3G của VinaPhone

Khách hàng sử dụng dịch vụ dữ liệu (GPRS/EDGE/3G) mạng VinaPhone sẽ được tặng bản quyền sử dụng phần mềm bảo mật điện thoại di động Kaspersky Mobile Security.

Với động thái này, VinaPhone được xem là nhà khai thác tiên phong trong việc giúp các thuê bao bảo mật dữ liệu trên máy điện thoại di động trong quá trình sử dụng các dịch vụ.

Phần mềm Kaspersky Mobile Security có các tính năng như phòng chống virus (phát hiện và diệt virus); chống mất trộm; tính năng mã hóa dữ liệu; tính năng từ chối tin nhắn, cuộc gọi từ các số điện thoại không mong muốn; tính năng ngăn không cho gửi tin nhắn, cuộc gọi đến các số điện thoại không mong muốn; tính năng Firewall (cho phép giới hạn khả năng truy cập Internet)....

Theo VinaPhone, phần mềm diệt virus cho di động này sẽ có giới hạn 1 năm và Vinaphone chuyển tặng dưới dạng thẻ cào. Và đối tượng được tặng là thuê bao Vinaphone (trả trước và trả sau) có mức cước sử dụng dịch vụ số liệu hàng tháng từ 100.000 đồng trở lên. Danh sách đối tượng được hưởng ưu đãi của chương trình được lập căn cứ trên mức cước tiêu dùng dịch vụ số liệu (GPRS/EDGE/3G) của khách hàng tháng 10/2009.

(Theo ICTNews)



Bình luận

  • TTCN (0)