LG đã giới thiệu thành viên kế tiếp của gia đình Android, GT540 – một phiên bản với những đặc tính kỹ thuật thấp hơn so với GW620.

Ảnh
Mặt trước và sau của dòng điện thoại LG GT540 sử dụng hệ điều hành Android - Ảnh: Internet.

  GT540 có thiết kế khá bắt mắt với những tông màu trang nhã tuy nhiên cấu hình và các tính năng của máy bị rút gọn đến mức khiêm tốn. Mặt trên của sản phẩm được tích hợp màn hình cảm ứng với giao diện hiển thị kích thước 3-inch với độ phân giải 320x480. Ngoài ra còn có 3 phím điều khiển nằm ngay dưới màn hình. Mặt sau là camera 3 megapixel, đây không phải là cấu hình camera điện thoại tốt nhất trên thị trường hiện nay nhưng cũng đủ làm hài lòng người dùng với những hình ảnh tương đối sắc nét.

GT540 dùng hệ điều hành Android 2.0, có trang bị Wi-Fi và 3G kèm theo định vị toàn cầu GPS. Người dùng sẽ cảm thấy tiện lợi với những cải tiến của LG về giao diện và tính năng gửi email hay quản lý liên lạc.

Bên cạnh đó, GT540 cũng có những chức năng “mạng xã hội” tương tự như GW620, dễ dàng truy cập Facebook, Twitter hay Bebo.

Hiện chưa có thông tin chính thức về giá cả và địa điểm phát hành sản phẩm. Tuy nhiên, sản phẩm Android “bình dân” này của LG hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.

(Theo TuoiTreOnline)



Bình luận

  • TTCN (0)