Từ ngày 1/1/2010 đến hết ngày 30/1/2010, khách hàng của Nokia có thể tải 10 trò chơi sống động và đẹp mắt của nhà sản xuất Gameloft hoàn toàn miễn phí.

Thông thường với những trò chơi này, khi tải về người sử dụng phải trả chi phí ít nhất 15.000 đồng/trò chơi. Các khách hàng của Nokia có thể sử dụng ứng dụng Ovi Store được cài sẵn trên thiết bị để tải về các trò chơi này một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, các khách hàng cũng có thể truy cập đường link: www.nokia.com.vn/gameloft để đến thẳng địa chỉ tải về của các game.

Bên cạnh 10 trò chơi từ Gameloft, Ovi Store hiện cũng cho phép người sử dụng điện thoại Nokia tải về miễn phí nhiều hình nền, nhạc chuông và các ứng dụng hữu ích khác.

Ovi Store được Nokia tạo ra nhằm giúp các khách hàng đang sở hữu những chiếc điện thoại di động công nghệ cao làm được nhiều hơn, tận hưởng tối đa các tiện ích mà Nokia mang lại cho các sản phẩm của mình. Nokia đang chuyển dần hướng đi từ một nhà sản xuất thiết bị sang một công ty chuyên cung cấp những giải pháp di động, và chính vì thế những sản phẩm của Nokia không chỉ thực hiện đúng chức năng của chúng (nghe, gọi, nhắn tin) mà còn là một thiết bị giúp người sử dụng khám phá và trải nghiệm.

Có thể ví von, Ovi Store là một siêu thị trực tuyến chuyên cung cấp các nội dung đa phương tiện dành cho điện thoại di động như: trò chơi (game), ứng dụng, video, nhạc, các tiện ích cá nhân… Với những tiện ích đó, người dùng có thể khai thác tối đa các hỗ trợ đa phương tiện trên chiếc điện thoại di động của mình.

Điều hấp dẫn nhất ở Ovi Store nằm ở chỗ đây là một siêu thị miễn phí cho người sử dụng Việt Nam, tức là bạn có thể dạo quanh, chọn hàng và tải chúng về điện thoại một cách dễ dàng mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Muốn sở hữu kho tàng nội dung trên Ovi Store, bạn chỉ việc truy cập vào địa chỉ http://store.ovi.com, địa chỉ này đã được tích hợp sẵn trên nhiều dòng máy Nokia để người dùng có thể nhanh chóng truy cập trực tiếp hoặc cách khác, truy cập trực tiếp vào ứng dụng.

Danh sách 10 trò chơi Gameloft

Asphalt 4 (thể thao/đua xe)

Assassin’s Creed (hành động)

Prince of Persia (hành động/đi cảnh)

Texas Hold’Em Poker (bài poker)

Block Breaker Deluxe 2 (ô chữ)

Brain Challenge 2 (ô chữ/trí tuệ)

Zombie Infection (hành động)

Platinum Sudoku 2 (ô chữ Sodoku/trí tuệ)

Rayman Raving Rabbids TV Party (vui nhộn)

Paris Nights (phiêu lưu/khám phá)

(Theo zing)



Bình luận

  • TTCN (1)
tran phuong dao

Khong tai duoc

toi khong tải được. nó để chứng chỉ không đúng với ngày trên điện thoại! ai biết chỉ giùm! thank!!!!!