Nhằm giúp khách hàng có thể chặn được những tin nhắn quấy rối, từ ngày 15/01/2010, Công ty Viễn thông Viettel chính thức cung cấp dịch vụ chặn tin nhắn - SMS Blocking cho toàn bộ thuê bao di động đang sử dụng mạng. Đây là mạng di động đầu tiên ở Việt Nam cung cấp cho khách hàng dịch vụ này.

Dịch vụ SMS Blocking là dịch vụ cho phép thuê bao di động của Viettel có thể chặn chiều tin nhắn đến của một hoặc nhiều số điện thoại khác nhau theo danh sách Black List mà khách hàng đã đăng ký. Số điện thoại trong danh sách Black list có thể là thuê bao nội mạng, ngoại mạng, hoặc quốc tế. Với  là 5000đ/tháng, khách hàng được đăng ký miễn phí 05 số thuê bao vào danh sách cần chặn chiều tin nhắn đến. Mỗi số thuê bao ngoài 5 số miễn phí là 500đ/thuê bao.

Cũng kể từ ngày 15/1/2010, Viettel giảm 50% giá cước dịch vụ Call Blocking. Khách hàng chỉ cần bỏ ra chi phí 5000đ/tháng (thay vì 10.000đ/tháng theo mức giá cũ) là đã được đăng ký miễn phí 05 số thuê bao (trong mạng, ngoài mạng) vào danh sách cần chặn cuộc gọi đến. Khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ Call và SMS Blocking với mức cước ưu đãi 7.000 đồng/tháng.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (0)