Sau một thời gian thử nghiệm, hôm 19/1, phiên bản 5 của chương trình diệt vi rút Avast! đã chính thức ra mắt với hai phiên bản ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Pháp cho các sản phẩm Avast Free Antivirus, Avast Pro Antivirus và Avast Internet Security.

Cả ba sản phẩm phiên bản 5 cùng ra mắt với một trang chủ Avast! mới. Mặc dù đã mở rộng danh mục sản phẩm với sự ra đời của Avast Internet Security nhưng triết lý của Avast vẫn ưu tiên và thúc đẩy cho một chương trình diệt virus miễn phí. Chính triết lý này đã mang lại cho họ con số 100 triệu người sử dụng các sản phẩm của Avast trên toàn cầu và vẫn còn tiếp tục gia tăng.

Khi bạn đọc qua các trang web mới và thông tin của Avast, bạn sẽ thấy rằng, sản phẩm miễn phí mới không chỉ dễ dàng sử dụng và có giao diện trực quan hơn hấp dẫn hơn so với các sản phẩm cũ mà nó cung cấp tính năng bảo vệ, bảo mật nhiều hơn. Avast Free Antivirus vẫn hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo hay các cửa sổ bật ra đề nghị nâng cấp lên bản trả phí như một số chương trình khác.

Các sản phẩm này không phải là một sự nâng cấp nhỏ từ phiên bản hiện có, nó được xây dựng mới với một giao diện ấn tượng, phần lõi có nhiều cải tiến giúp nâng cao tính năng bảo vệ và tốc độ làm việc. Tất cả các cải tiến nhằm tạo ra một sản phẩm hiện đại, nhanh chóng và hiệu quả.

1. Avast Free Antivirus

Đây là sản phẩm miễn phí mới kỳ thay thế Avast Home Edition trong phiên bản trước, được nhắm vào đối tượng người dùng sử dụng Internet để duyệt web và email.

Nếu đó là những gì bạn làm trên Internet, đây là sản phẩm bạn cần. Avast rất tự hào về sản phẩm này và họ cho rằng nó có thể so sánh với bất kỳ sản phẩm trả phí nào khác, gần đây công ty đã bắt đầu gửi sản phẩm này thay cho các sản phẩm của mình tham gia các bài kiểm tra chuyên nghiệp. Virus Bulletin, một trong những tạp chí có uy tín nhất đã đánh giá rất cao sản phẩm này. Google lựa chọn sản phẩm này và đưa vào gói cài đặt Google Packs của họ.

2. Avast Intenet Security 

Đây là thương hiệu mới của Avast! tập trung vào người dùng trên ngân hàng trực tuyến, mua sắm hoặc có dữ liệu nhạy cảm trên máy tính của họ.

Sản phẩm này là sự kết hợp của tính năng chống virus, 2 lớp tường lửa "yên lặng" sandbox, và chống thư rác. Các bức tường lửa bảo đảm rằng chỉ các ứng dụng tin cậy mới có thể nhận hoặc gửi dữ liệu qua internet. Sandbox cung cấp một phương tiện để thực hiện trình duyệt của bạn (hoặc bất kỳ ứng dụng khác) trong một môi trường được bảo vệ, do đó ngay cả khi bạn bị nhiễm virus, chúng không rời khỏi chỗ thử và không làm hại máy tính của bạn. Và chống thư rác sẽ giúp bạn thoát khỏi tất cả các email mà bạn không mong muốn. Sản phẩm được bán dưới dạng giấy phép sử dụng cho 3 máy, giá một năm sử dụng của giấp phép này xấp xỉ 60 USD.

3. Avast Pro Antivirus

Đây là bản nâng cấp của sản phẩm Professional Edition cũ. Avast Pro được tập trung vào khả năng tuỳ chỉnh bảo mật dành cho người dùng và doanh nghiệp. Nó tương tự như Internet Security ở tính năng diệt virus, nhưng không có tường lửa và chức năng chống thư rác. 

Ngoài 2 phiên bản ngôn ngữ hiện có, Avast 5 sẽ được phát hành với nhiều ngôn ngữ khác trong vài ngày tới. Tham khảo thông tin đầy đủ về phiên bản vừa phát hành của Avast! tại trang chủ http://www.avast.com

Tải về phiên bản miễn phí  Avast Free Antivirus 5 tại đây.

Hiếu Tròn (theo Avast)




Bình luận

  • TTCN (13)
Hải Nam  30904

Mới tải về thay cái 4.8, thấy vẫn dùng key cũ được.

Minh Đạt  823

các bác cho hỏi cái avast này với cây dù avira cái nào tốt hơn? Cái nào ít tốn ram hơn?
Dạo này lười voọc pmem quá, xài đồ free cho lành

Kentwell

Not true !

quote

DO NOT give wrong informations here! Avast v.5xx DOES NOT use keys, it uses license file.

nhan phat

lam thế nào để mua CMC 2010

em thấy giới thiệu nhưng ko biết mua ở đâu làm ơn giúp em với

sam_jack  24

mua thi` ra cua hang` ma` mua^^..moi' tậu cai' avast securiry..luc truoc' xai` ban pro da thay' suong' lam' rui`..nay co`n fe^ hon..hjhj

w.rooney_10  1

Cái free đwng ký nhận key rất đơn giản.
Mình đã dùng đc 1 tháng và thấy rất ok!

Nguyễn Trương Việt  16

key của chương tring diệt vi rút avast

chỉ mình cách nhận key với

cảm ơn !

Hiếu Tròn  25905

Lúc cài vào, nó tự có form cho mình đăng ký key 1 năm (tất nhiên máy phải có mạng và chỉ dành cho bản Free)

Nguyễn Trương Việt  16

la sao

chứ không phải đăng ký lấy key trươc rồi mới dử dụng đươc sao

[email protected]

key

ban vo nick cua minh,minh se cho ban key:hayvedaybenanh_bg_89

Nguyễn Trương Việt  16

đăng ký rồi, nó thank mình rồi, mà có thấy cái key nào đâu, hay mai mốt mới có key gởi về mail của mình

Khách

cho minh voi hoanghoicra@yahoo.com

Đinh Tiến Đạt

chủ mình xem key với

cho minh xin key voi