Nữ Nhi Quốc
Vào đúng 12h00 trưa ngày 24/01/2010, Nhà phát hành FPT Online sẽ tiếp tục tặng thêm 1000 mã code test cho các game thủ trên diễn đàn của Tây Du Ký Online tại địa chỉ http://forum.gate.vn/tdk.

Trước đó, FPT Online đã phát 555 code test vào ngày 18/01 dành cho game thủ có thể trải nghiệm Tây Du Ký Online. Hầu hết 555 game thủ này đều có nhận xét chung đánh giá Tây Du Ký Online hấp dẫn và ấn tượng, đồng thời chia sẻ những thú vị về cuộc hành trình cùng bốn thầy trò Đường Tăng.

Để có được code test, game thủ phải truy cập vào diễn đàn của Tây Du Ký Online, bấm nút Nhận Mã kích hoạt người chơi sẽ sở hữu ngay mã code test. Cơ hội này chỉ dành cho 1000 game thủ đầu tiên. Sau khi đạt tới con số 1000, hệ thống sẽ tự động kết thúc chương trình tặng code test. Tuy nhiên, hệ thống chỉ gửi tặng cho thành viên nào đăng nhập thành công vào diễn đàn.

Ảnh
Long Cung

"Với đợt phát thêm 1000 code test này, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp hơn từ phía cộng đồng game thủ để phiên bản Việt hóa của Tây Du Ký Online được hoàn thiện tuyệt đối trước khi “công phá” thị trường game Việt", ông Lê Phương Đông – Giám đốc Điều hành game FPT Online cho biết.

Được biết, vào ngày 21/01/2010, tại Đại Liên với sự kiện “Hội nghị ngành game online Trung Quốc năm 2009”, LineKong cùng hạng mục game Tây Du Ký mà họ đã tiêu hao tâm huyết gần 3 năm để sáng tạo đã vinh dự giành được giải thưởng lớn – Kim Phượng Hoàng – Một trong mười game online được chờ đợi nhiều nhất trong năm 2009 của Trung Quốc”.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (1)
Quang Trung  22192

Thật là...