Xu hướng đầu tư túi laptop đang dần thay đổi, người tiêu dùng đã quan tâm đến chất lượng sản phẩm nhiều hơn là về giá.

Chênh lệch giữa những chiếc túi “no name” so với các thương hiệu accessories nổi tiếng như Belkin, Edifier có thể từ 4-5 lần nhưng chất lượng hay mức độ tinh xảo trong thiết kế thì khó có thể sánh được. Người tiêu dùng sau thời gian sử dụng, so sánh đã chọn lựa kỹ hơn những chiếc “áo bảo vệ” sản phẩm con cưng của mình.

Laptop có thể là một thiết bị sử dụng thông thường đối với người này nhưng là cả gia tài đối với người khác. Và cho dù thế nào đi nữa thì đây cũng là vật bất ly thân được gìn giữ khá cẩn trọng bởi tính quan trọng của nó. Chính vì tiêu chí đó mà nhà sản xuất Belkin đầu tư khá kỹ cho những chiếc túi laptop của mình. Chất liệu cao cấp. độ bền đáng nể và thiết kế được chăm chút là những tiêu chí sản xuất của Belkin.

1. F8N047BR:

Túi chống sốc 12-14inch, màu đen viền đỏ. Thiết kế đơn giản với chất liệu mềm mại bảo vệ máy tính xách tay khỏi những hỏng hóc do di chuyển.

Giá: 490.000VNĐ

2. F8N097qeBR

Cặp laptop với thiết kế lịch sự nhưng vẫn khỏe khoắn trẻ trung, thích hợp cho dân văn phòng. Cặp đen viền đỏ chứa laptop có kích thước từ 10 - 12 inch.

Giá: 640.000VNĐ

3. F8N052BR

Quai chéo cá tính, chiếc ba-lo laptop 15.4 inch thích hợp với các bạn trẻ năng động. Có thể kết hợp đi học, đi làm hoặc du lịch.

Giá: 990.000VNĐ

4. F8N109qe016

Cặp laptop 15.4 inch rộng rãi, có thể chứa cùng lúc laptop, hồ sơ tài liệu thậm chí quần áo. Sản phẩm thích hợp cho những chuyến công tác ngắn ngày hoặc những chuyến dã ngoại cuối tuần.

Giá: 750.000VNĐ

Theo ICTnews



Bình luận

  • TTCN (0)