Chơi game sẽ giúp thời gian chờ đợi máy bay sẽ trôi qua nhanh hơn.

Ban quản lý sân bay quốc tế Hồng Kông vừa trang bị hệ thống máy chơi game PlayStation 3 phục vụ miễn phí hành khách đến với sân bay này.

Theo đó, ban quản lý sân bay Hồng Kông phối hợp với công ty Sony Computer Entertainment Hong Kong triển khai lắp đặt các máy PS3 tại 14 khu vực khác nhau tại sân bay quốc tế này.

Các khu vực đặt máy PS3, bao gồm cả các khu vực gần cửa lên máy bay tại nhà chờ số 1 (Terminal 1) và nhà chờ số 2 (Terminal 2), sẽ phục vụ miễn phí cho hành khách trong lúc họ chờ bay.

Máy PS3 sẽ giúp hành khách ở sân bay quốc tế Hồng Kông giết thời gian trong lúc chờ bay

Các game được cài sẵn trong hệ thống máy PS3 ở sân bay này đều là những tựa game hot nhất và ăn khách nhất tại triển lãm Asia Game Show x Online Game Show 2009 (AGS x OGS 2009) vừa qua, như: Final Fantasy XIII, James Cameron’s Avatar: The Game, Uncharted 2: Among Thieves, và Assassin’s Creed 2.

Sân bay quốc tế Hồng Kông là một trong những sân bay nhộn nhịp nhất thế giới, đứng thứ 4 thế giới về lưu lượng vận chuyển hành khách năm 2008. Theo một thống kê của công ty nghiên cứu thị trường Cimigo vào tháng 10/2009, trung bình hành khách khởi hành từ sân bay quốc tế Hồng Kông phải chờ 3 - 4 tiếng trước khi máy bay cất cánh.

Năm 2007, sân bay Charles de Gaulle Paris (Pháp) cũng đã lắp đặt 14 máy PS3 bên cạnh hệ thống 80 máy PS2 được trang bị trước đó. Đây được coi là một trong những phương thức hiệu quả giúp hành khách cảm thấy đỡ nhàm chán hơn trong thời gian chờ máy bay khởi hành.

(Theo dantri)



Bình luận

  • TTCN (0)