Ngày 28/01/2010, Oracle Việt Nam đã khởi động Chương trình Remarketer với Công ty Phân phối FPT phía Nam. Hợp tác cho phép Công ty Phân Phối FPT phía Nam được phép bán lẻ các sản phẩm công nghệ của Oracle thông qua mạng lưới các đại lý của hãng tại Việt Nam, mà không yêu cầu các đại lý phải tham gia chương trình Mạng lưới Đối tác Oracle (OPN).

Theo chương trình này, các đại lý dễ dàng bán các sản phẩm của Oracle và mở rộng danh mục sản phẩm Oracle tới khách hàng mà không cần đầu tư tài chính ban đầu. Đây là cải tiến mà Oracle Việt Nam triển khai nhằm gia tăng giá trị sản phẩm mang lại cho người dùng với chi phí tiết kiệm cho các cửa hàng đại lý trên toàn quốc.

Trong quá trình triển khai kinh doanh, các đại lý sẽ nhận được sự hỗ trợ, đào tạo và các dịch vụ khác từ Công ty Phân phối FPT phía Nam với tư cách là Nhà Phân phối Giá trị Gia tăng Chương trình Remarketer được Ủy quyền (Authorized Remarketer Value Added Distributor).

“Chúng tôi tin rằng chương trình sẽ mở rộng hơn nữa  sự thâm nhập của Oracle vào thị trường doanh nghiệp tầm trung tại Việt Nam. Các đại lý sẽ không cần chi phí đầu vào khi truy cập vào Bộ Sản phẩm Oracle 1-Click và hệ thống thông tin của Oracle, điều này sẽ giúp họ mở rộng cơ hội kinh doanh”, ông Văn Hải Đăng, Giám đốc Công ty Phân phối FPT phía Nam cho biết.

Những giải pháp dựa trên nền tảng công nghệ Oracle này có chi phí phù hợp và có thể nâng cấp, đem đến sự lựa chọn các giải pháp có tính tương thích cao hơn. Khách hàng có thể triển khai với chi phí đầu vào thấp và nâng cấp khi cần. Ngoài ra, chúng còn cung cấp sự hỗ trợ đa nền tảng, bao gồm tất cả các hệ điều hành, ngôn ngữ và công cụ phát triển.

Được biết, hiện có hơn 10 sản phẩm Oracle mà các đối tác Remarketer có thể bán lại như Oracle Database Personal Edition, Oracle Database Standard Edition, Oracle Database Standard Edition One, Oracle Application Server Standard Edition, Oracle Application Server Standard Edition One, Oracle Business Intelligence Standard Edition One, Oracle SQL Developer Data Modeler, Oracle WebLogic Server Standard Edition, Oracle Universal Content Management Standard Edition, Oracle Document Capture, Oracle Internet Developer Suite.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (0)