Lãnh đạo Motorola cho biết, dòng sản phẩm Backflip đã chính thức có mặt tại Trung Quốc, thị trường di động đầy tiềm năng với một loạt các sản phẩm Android mà hãng đã giới thiệu như XT800 và MT710.

Backflip được xuất hiện với tên Motorola ME600 trên web site của Moto tại Trung Quốc. Backflip chưa mở khoá được bán với giá 4.298 nhân dân tệ (bao gồm thẻ nhớ 8GB và sạc pin trên ôtô).

Các thông tin ban đầu cho thấy, Backflip ME600 được trang bị màn hình cảm ứng với độ phân giải 320 x 480 pixel, kết nối HSDPA, Wi-Fi và WAPI, GPS, bàn phím QWERTY hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, sản phẩm mới của Motorola được tích hợp camera 5 MP với chế độ lấy nét tự động, giắc cắm 3.5mm.

Theo lãnh đạo của Motorola, sản phẩm mới này sẽ sớm có mặt tại Mỹ thông qua nhà phân phối AT&T. Đây sẽ là dòng điện thoại chạy trên hệ điều hành Android đầu tiên mà AT&T giới thiệu tới người dùng.

Dự kiến, AT&T sẽ chính thức phân phối Motorola Backflip vào tháng 3 tới với giá 629 USD cho phiên bản chưa mở khoá. Hiện, AT&T đã nhận được khoảng 400.000 đơn đặt hàng trước cho sản phẩm này.

Chiêm ngưỡng Motorola Backflip:

Theo VTV (Unwiredview)



Bình luận

  • TTCN (0)