Công bố Slogan ấn tượng - Ảnh: Cao Kiến Nam.
Một lần nữa, ASUS mang đến 1 chương trình cực kỳ hấp dẫn như đã từng thành công với cơn sốt xếp hàng chào đón Eee PC trong năm 2008 mang tên "ASUS ngông cuồng!!?". Tham dự chương trình này, khách hàng có cơ hội tham gia rút thăm may mắn với giải thưởng là được hoàn tiền 100% tổng trị giá U80V đã mua.

Được biết, trào lưu ASUS U80V được thiết kế cho những người trẻ và năng động và xu hướng thời trang cũng như được sở hữu một sản phẩm thời thượng. ASUS U80V với thiết kế cánh bướm mềm mại, sở hữu một thân hình mỏng và nhẹ. U80V còn được trang bị công nghệ độc quyền ASUS Super Hybrid Engine giúp tăng thời lượng sử dụng pin lên đến gần 4 tiếng. ASUS U80V không chỉ được chú trọng vào thiết kế mà còn nhận được những phản hồi rất tích cực nhờ sức mạnh xử lý cao cấp do được trang bị card đồ hoạ rời ATI HD4570 với 512MB bộ nhớ riêng mang lại khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ.

Chương trình “ngông cuồng”  thứ hai mà ASUS mang đến trong cùng ngày là công bố danh sách những người thắng giải cuộc thi viết khẩu hiệu về chương trình độc đáo bảo hành 2 năm toàn cầu của ASUS và chia sẻ trải nghiệm của họ về dịch vụ của ASUS. Cuộc thi đã thu hút được 5000 người tham gia, trong đó đã chọn được 3 câu khẩu hiệu độc đáo nhất đã thuộc về slogan “Asus chính hãng - chất lượng như vàng - an toàn 2 năm” của khách hàng Phạm Ngọc Thạch; “ASUS - Bảo hành toàn cầu, dẫn đầu công nghệ.” của khách hàng Vũ Thị Hoa; Và “2 năm bảo hành, hoàng gia Asus, kết nối thời đại, mở rộng tương lai” của khách hàng Lữ Thanh Điền.

Ảnh
Đông đảo khách hàng tham gia "ASUS ngông cuồng!!?"- Ảnh: Cao Kiến Nam.

Thông qua cuộc thi này, ASUS mong muốn mang đến cảm giác an tâm tuyệt đối cho người dùng với chương trình bảo hành 2 năm trên toàn cầu và những câu khẩu hiệu đọat giải vì đã lột tả được chính xác những tâm huyết mà ASUS muốn dành cho khách hàng của mình.

VHP - Minh Định



Bình luận

  • TTCN (2)
hades

theo mình thấy thì mấy slogan đó cũng đâu ấn tượng lắm đâu.

Thanhdesign

Dở

Mấy khẩu hiệu đó làm như con nít mà cũng nhận giải, bó tay :)).
Asus chắc cũng làm đơn giản để đánh bóng tí thôi chứ sản phẩm thì cũng chưa thật sự tốt và ấn tượng lắm