Sau một thời gian để các game thủ làm quen với Tây Du Ký Online, bắt đầu kể từ ngày 9/02/2010, Nhà phát hành FPT công bố chính thức đưa Tây Du Ký vào giai đoạn Pre – Close Beta và cho ra mắt trang chủ Tây Du Ký Online.

Đây là cơ hội để các game thủ yêu thích Tây Du Ký có thêm hàng ngàn code test để chơi game; đồng thời giúp Tây Du Ký tiến thêm một bước quan trọng trong hành trình tiếp cận và chinh phục cộng đồng game thủ.

Ông Lê Phương Đông – Giám đốc điều hành chia sẻ: “Giai đoạn Pre – Close Beta là bước ngoặt quan trọng đưa Tây Du Ký dần trở thành một trong những ứng cử viên “nặng ký” trên thị trường game online. Trong giai đoạn này, chúng tôi rất mong có được những đóng góp chân thành từ cộng đồng game thủ để thế giới Tây Du trở thành ngôi nhà thứ hai ngập tràn niềm vui, hoàn hảo, hấp dẫn hơn trong lòng cộng đồng Game thủ Việt. Nhân tiện, chúng tôi cũng sẽ thông báo thời gian đăng ký thử game Tây Du Ký trong thời gian sớm nhất với số lượng code test nhiều nhất có thể”.

Hơn nữa để các game thủ trải nghiệm Tây Du Ký được trọn vẹn và có nhiều niềm vui trong những ngày vui Xuân, hàng loạt chuỗi sự kiện được công bố để chào đón thế giới mới - Bồ Đề như: Truy Tìm Đại Thánh, Gia Tộc Xưng Hùng, Chân Mệnh Thiên Tử, Truyền Nhân Thập Bát La Hán. Hy vọng với những sự kiện trên, game thủ Tây Du sẽ có những giây phút thật vui, ý nghĩa trong những ngày Tết Canh Dần.

VHP



Bình luận

  • TTCN (0)