Facebook vừa thông báo có hơn 100 triệu người truy cập mạng xã hội này từ di động, tăng từ 65 triệu người dùng vào tháng 9 năm ngoái.

Từ vài năm nay, một trong những cách truy cập Facebook phổ biến nhất là từ các điện thoại di động. Facebook đã cung cấp nhiều ứng dụng dành cho di động, từ tính năng nhắn tin SMS, ra phiên bản web cho di động đến phát triển ứng dụng dành cho hầu hết các nền tảng di động thông minh phổ biến.

Lượng người dùng Facebook bằng di động đang tăng nhanh hơn so với máy tính. Vào tháng 9 năm ngoái, Facebook có 65 triệu người dùng phiên bản di động, chiếm 21,7% trong tổng số 300 triệu người dùng mạng xã hội này vào thời điểm đó. Hiện nay, số người truy cập Facebook bằng di động đã chiếm 25% trong tổng 400 triệu người dùng mạng xã hội này.

Facebook cho biết website dành cho di động m.facebook.comtouch.facebook.com (dành cho di động thông minh như iPhone) đã được thiết kế lại. Mạng xã hội này hiện này thường xuyên xử lý tin nhắn từ 80 mạng di động ở 32 quốc gia trên thế giới.

Theo ICTNews (Techcrunch)



Bình luận

  • TTCN (0)