Như TTCN đã đưa, Verizon đã chính thức công bố 4 mẫu điện thoại hấp dẫn dành cho mùa giáng sinh 2007: Samsung Juke, BlackBerry Pearl, LG Venus và LG Voyager. Mời bạn cùng TTCN điểm qua một số đặc điểm của các model mới này.

1. Samsung Juke

Đây là dòng điện thoại nghe nhạc được thiết kế dành cho tuổi teen. Tích hợp 2 chức năng nghe nhạc MP3 và gọi điện thoại, Juke có giá khá hấp dẫn, 100 đôla Mỹ. Tuy nhiên không giống như phiên bản điện thoại nghe nhạc Chocolate trước đây, Juke không cung cấp tính năng download nhạc qua mạng không dây mà chỉ có thể tải nhạc từ máy tính thông qua kết nối USB. Bộ nhớ trong lên tới 2GB có thể lưu được 500 bài hát. Verizon cũng cung cấp 1 bộ xạc pin du lịch và tai nghe stereo không dây. Juke có 3 màu là xanh, đỏ và xanh nhạt.

Ngoài việc sử dụng kho âm nhạc VCast của Verizon, bạn còn có thể sử dụng các dịch vụ khác như hệ thống dẫn đường VZ Navigator,dịch vụ Chaperone giúp các bậc phụ huynh kiểm tra và quản lí việc sử dụng điện thoại của con cái mình.

Juke cũng hỗ trợ một số tính năng khác như tai nghe Bluetooth stereo và kết nối với loa nghe nhạc không cần dây, 1 camera VGA "nightshot" cùng khả năng nhắn tin text và hình ảnh.

2. BlackBerry Pearl

Không giống như các model của AT&T và T-Mobile, phiên bản BlackBerry Pearl của Verizon Wireless hoạt động trên mạng 3G cho phép duyệt web và chức năng e-mail tốc độ cao. Model này hướng tới người dùng có nhu cầu sử dụng điện thoại để kết nối với bạn bè và gia đình khi không ở trong công sở. Điện thoại này có 1 trình duyệt web HTML, e-mail, tin nhắn, chức năng lập lịch và camera 2 megapixel.

Khách hàng sử dụng mạng của Verizon Wireless có thể sử dụng hệ thống dẫn đường từng bước VZ Navigator cũng như truy cập thông tin đến hơn 14 triệu điểm du lịch trên thế giới.

3. LG Venus

Rất mỏng và sử dụng bàn phím trượt, đây là một sản phẩm thời trang ấn tượng nhất của LG với 2 màn hình ở phía mặt trước. Màn hình bên dưới là một màn hình cảm ứng, giúp bạn điều khiển theo 4 hướng (tiến, lùi, sang phải, sang trái).

Venus có 2 màu để khách hàng chọn lựa là đen và hồng. Nhà sản xuất đã thiết kế riêng phím bấm nhạc để dễ dàng mở nhạc khi cần. Venus hỗ trợ nhiều định dạng nhạc như MP3, WMA và AAC. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ tai nghe Bluetooth wireless.

LG Venus được thiết kế khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng lên đến 8 GB, 1 camera 2 megapixel, chế độ xem ảnh toàn cảnh, zoom hoặc review.

4. LG Voyager

Voyager là chiếc điện thoại đầu tiên được Verizon giới thiệu có màn hình cảm ứng rộng và bàn phím QWERTY, nó được xem như một điện thoại "hao hao giống iPhone". Đây là dòng điện thoại cao cấp của Verizon Wireless với nhiều tính năng bao gồm: trình duyệt web HTML truy cập tới VCastMusic và dịch vụ TV di động trực tiếp của Verizon trên mạng MediaFlo của Qualcomm có tên VCast Mobile TV.

Chiếc điện thoại này cũng chơi được nhiều định dạng nhạc như WMA, MP3 và AAC. Voyager chạy trên nền mạng 3G wireless băng thông rộng của Verizon cho phép tải nhạc và lướt web di động tốc độ cao. Tất nhiên nó cũng hỗ trợ hệ thống dẫn đường VZ Navigator.

Một số tính năng khác của LG Voyager bao gồm: Loa ngoài, hỗ trợ tin nhắn hình, text, video, tai nghe Bluetooth stereo, camera 2 megapixel và khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng lên tới 8 GB.

Hiện nay Verizon chủa công bố ngày phát hành và giá cả cụ thể. Chỉ có một thông tin rằng Juke và BlackBerry Pearl phát hành trước, 2 model của LG sẽ được bán ra sau.

Quang Tùng (theo CNET)



Bình luận

  • TTCN (0)