Hiện nay đĩa DVD video đã trở thành thông dụng với người dùng gia đình cũng như người dùng máy tính. Có điều việc lưu trữ nội dung các đĩa DVD video trên ổ cứng sẽ chiếm dụng rất nhiều không gian lưu trữ, bởi dung lượng của các tập tin video là rất lớn. Để giảm dung lượng lưu trữ các tập tin video bạn có thể sử dụng tiện ích miễn phí và đơn giản Convert DVD to AVI.

Đây là một tiện ích dành riêng cho DVD video miễn phí và mạnh mẽ, có thể được sử dụng như một DVD ripper và cũng như là một công cụ chuyển đổi đĩa DVD video sang các định dạng video thông dụng. Tiện ích này có thể Rip DVD video và chuyển đổi định dạng video như: DivX, Xvid, H264/AVC, MPEG4, MPEG2. Ngoài ra chương trình còn hỗ trợ các định dạng video phổ biến khác được hỗ trợ như WMV, Flash video, Quicktime MOV … Tiện ích tương thích với mọi Windows, bạn tải về sử dụng miễn phí tại: http://convertdvdtoavi.com/convertdvdtoavi_steup.exe

Giao diện của chương trình rất đơn giản và dễ sử dụng và khi bạn chọn ổ đĩa DVD, bạn có thể xem tất cả các video clip. Ngoài ra chương trình hỗ trợ xem trước nội dung tập tin trước khi Rip. Đây là tiện ích DVD đơn giản cho người dùng hâm mộ DVD, đặc biệt cho người mới sử dụng, chương trình không có các cài đặt video phức tạp, bạn không cần bất kỳ kiến thức về các định dạng video, ai cũng có thể sử dụng công cụ này chỉ trong vài phút.

Những tính năng chính của chương trình:

- Phần mềm hoàn toàn miễn phí, bao gồm cá nhân sử dụng và sử dụng phần mềm không vì mục đích thương mại.  

- Chuyển đổi DVD phim sang bất kỳ định dạng video thông dụng

- Chuyển đổi DVD phim cho thiết bị chơi video di động của bạn.

- Chuyển đổi DVD video sang định dạng âm thanh thông dụng MP3 để có thể nghe trên các thiết bị nghe nhạc cá nhân, điện thoại di động.

- Giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng.

- Hỗ trợ Windows XP/Vista/2008

Theo Life Rocks 2.0 



Bình luận

  • TTCN (0)