Thiết kế phím dạng lồi của các bàn phím hiện nay là nguyên nhân của nhiều loại bệnh do vi khuẩn ký sinh bên trong bàn phím gây ra và âm thanh lách cách phát ra lúc gõ cũng làm nhiều người cảm thấy khó chịu.

Tất cả các vấn đề trên đều không tồn tại với Cleankeys, bàn phím sử dụng tính năng nhấn cảm ứng với thiết kế hoàn toàn phẳng.

Do các phím sử dụng chức năng cảm ứng nên bề mặt của Cleankeys là một mặt phẳng thật sự, không có bất cứ một khe hở hay ngóc ngách nào mà vi khuẩn có thể ẩn náu được. Qua thử nghiệm thì Cleankeys có khả năng loại trừ đến 99% vi khuẩn bám vào bàn phím. Âm thanh lách cách phát ra khi sử dụng Cleankeys cũng gần như không có, rất thích hợp khi sử dụng ở bệnh viện, nơi mà vệ sinh và độ ồn luôn là mối quan tâm hàng đầu.

Cleankeys có một bàn rê chuột riêng với 2 phím nhấn trái, phải nên bạn sẽ không cần dùng đến chuột nữa. Công nghệ sử dụng trong Cleankeys sẽ giúp bạn tránh được trường hợp nhấn 1 phím quá lâu tạo thành một chuỗi ký tự dài nên bạn cứ thoải mái tì cánh tay lên bất cứ nơi đâu trên bàn phím. Nút "Esc" cũng kiêm luôn chức năng "Pause" dùng để tạm thời tắt bàn phím cộng với thiết kế thống thấm nước cho phép bạn thoải mái lau chùi bàn phím. Phía trên bàn phím còn có các đèn LED hiển thị các trạng thái pin, volume và độ nhạy phím.

Cleankeys là bàn phím không dây, pin được tích hợp bên trong và có thể sạc dễ dàng thông qua cổng USB. Phiên bản thường có giá 400 USD và phiên bản mặt gương có giá 450 USD.

Theo Tinh tế



Bình luận

  • TTCN (0)