Trend Micro là một trong những phần mềm diệt virus có mặt khá lâu đời. Trước đó phần mềm này còn có tên là PC-Cillin và khi mới có mặt nó chỉ hoạt động với dòng máy tính có CPU chỉ 100 Mhz. Các báo cáo mới nhất cho thấy Trend Micro Internet Security 2010 chỉ đứng thứ hai khi so sánh với các phần mềm chống virus thương mại khác như Norton, Kaspersky, G Data, Panda, Avira, F-Secure, Bitdefender, CA và PC Tools.

Với phiên bản mới nhất 2010 báo cáo thử nghiệm hiệu năng mới nhất cho thấy, Trend có thể ngăn chặn hiệu quả Trojan Bifröst, trong khi các phần mềm có cùng chức năng khác không làm được và đặc biệt là khi hoạt động chương trình sử dụng ít tài nguyên hệ thống hơn so với các “đại gia” có cùng chức năng khác. Nếu bạn là một người đã từng hâm mộ PC-Cillin, thì nay có thể “tái ngộ” phiên bản hoàn toàn mới Trend Micro Internet Security 2010 miễn phí cho một năm sử dụng cho 1 PC.

Với Trend Micro Internet Security 2010 chương trình cung cấp các giải pháp sau đây để bảo vệ máy tính của bạn:
  • Antivirus
  • Antispyware
  • Firewall
  • Bảo vệ Windows và các chương trình quan trọng, ngăn chặn sự truy cập trái phép hệ thống  
  • Bảo vệ hệ thống khỏi các mối đe doạ từ Web
  • Bộ lọc thư rác Email
  • Parental Controls
  • Phòng chống trộm cắp dữ liệu

Để có được giấy phép miễn phí 1 năm sử dụng Trend Micro Internet Security 2010, tất cả những gì bạn cần làm là tải file cài đặt của chương trình có tên TIS175_IOMEGA.exe với dung lượng 149 MB tại đây.

Sau đó tiến hành cài đặt như bình thường, trong khi cài đặt Trend Micro Internet Security sẽ yêu cầu bạn nhập số serial. Tuy nhiên bạn chỉ cần kích vào tuỳ chọn Install a free trial version, rồi khai báo địa chỉ email để đăng ký với nhà sản xuất và tiếp tục cài đặt chương trình. Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ cần phải tải về khoảng 75 MB cho bản cập nhật đầu tiên cho chương trình.  

Chương trình tương thích với Windows 7/Windows Vista (All versions) & Windows XP (32-bit Service Pack 2/3)

Theo Raymond



Bình luận

  • TTCN (4)
tranhao  91

hình như thông  tin công nghệ đưa tin hơi chậm so với các trang khác.Trend Micro IS này sử dụng rất ok

Hải Nam  30904

Bài này đăng từ hôm thứ ba rồi mà.

To Uyen  24

Trend Micro Internet Security 2010 1 năm

Links down về báo liên kết gãy. Mình rất thích dùng Trend Micro hôm nay thấy miễn phí thì mừng lắm nhưng không down được...Buồn. Nhờ A.Trần Văn Huệ kiểm tra link dùm. Thanks.

Nguyễn Phú Cường

Không tải được

Mình không tải được do link bị gãy, lên trang chủ để tải thì nó chỉ cho dùng 1 tháng mà thôi. Hic, buồn, chán...