Sáng nay (3/3/2010), siêu thị máy tính Gia Huy đã chính thức khai trương hệ thống bán lẻ Laptop cho khách hàng khu vực TP.HCM. Đây là siêu thị laptop đầu tiên cho phép khách hàng có thể thử sản phẩm trước khi quyết định mua laptop.

Với diện tích hơn 1000 m2, siêu thị máy tính Gia Huy là nơi hội tụ đầy đủ nhất các mặt hàng đồ chơi công nghệ - một thế giới Laptop của những hãng nổi tiếng và đa dạng về các chủng loại mẫu mã của nhiều thương hiệu lớn như Asus, Apple, Sony, HP, Lenovo, Dell...

Khi đến với siêu thị máy tính Gia Huy, khách hàng còn được thỏa thích làm đẹp cho chúng với những linh kiện đi kèm rất độc đáo, mới lạ được nhập trực tiếp từ Singapore.

Ảnh
Đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm trong ngày khai trương

Ngoài ra, hình ảnh quan trọng khác biệt mà siêu thị máy tính Gia Huy xây dựng đó chính là quán coffee mang tên “IT coffee” ngay tại tầng 2 của siêu thị, không chỉ với không gian thiết kế mở, đẹp mắt, trang nhã, tại đây còn được trưng bày các dòng laptop mới nhất, hiện đại nhất, tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội sử dụng trước khi có ý định mua hàng.

Minh Định - Quốc Bảo



Bình luận

  • TTCN (0)