Mobile Card Management là ứng dụng quản lí thẻ cào điện thoại.

Tải tại: đây (dung lượng: 32 MB). Sau khi tải về, bạn chạy file Mobile_card.msi và cài đặt theo mặc định. Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng chương trình xuất hiện trên desktop. 

Phần mềm cơ bản bao gồm các chức năng chính:

Nhập thẻ cào mới

Chức năng này giúp bạn lưu giữ thông tin về thẻ cào khi có đợt nhập thẻ cào mới. Mỗi lần nhận thẻ, bạn nên cập nhật thông tin cho chúng ở đây để tiện cho việc thao tác và quản lý sau này.

Để khai thác, đầu tiên bạn vào menu Quản lý thẻ cào>Nhập thẻ cào. Chương trình hỗ trợ thẻ cào của bảy mạng di động hiện có, gồm:  Viettel, Mobiphone, Vinaphone, Vietnammobile, Beeline, S-Fone, EVN Telecom với các mệnh giá từ 50.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ. Bạn có thể chọn theo mệnh giá có sẵn, trường hợp với các mệnh giá hoặc mạng khác nằm ngoài danh sách, bạn có thể gõ trực tiếp mệnh giá và nhà cung cấp mạng vào hai ô nhập liệu này, ngày nhập tự động sẽ là ngày hệ thống, tuy nhiên, bạn cũng có thể thay đổi cho phù hợp với mình. Sau đó, nhập vào số lượng thẻ  (ít nhất là một). Sau khi hoàn tất các bước trên, bạn chọn Nhập hàng để thêm vào cơ sở dữ liệu. Các bước còn lại, bạn cứ tuần tự thực hiện như trên cho đến khi khi nhập đủ số hàng. Nếu nhập sai, bạn chọn Reset để trở lại thiết lập mặc định. Sau khi hoàn tất, bạn nhấn nút Thoát để quay lại giao diện chính của chương trình.

Bán thẻ cào

Mỗi khi cần bán thẻ cào nào đó, bạn vào Quản lý thẻ cào>Bán thẻ cào để xem lượng thẻ hiện có và cập nhật số thẻ bán ra, chọn mạng và mệnh giá cần bán. Tiếp theo, trong phần Số thẻ hiện có, chương trình sẽ hiển thị số lượng các mệnh giá hiện có trong cửa hàng, bạn phải nhập số thẻ bán ra trong mục Thẻ bán ra.
Lưu ý: Số thẻ bán ra phải nhỏ hơn hoặc bằng số thẻ hiện có. Bạn có thể để giao diện Bán thẻ cào thường trực trên máy tính, khi có khách mua, bạn sẽ cập nhật cho tiện.

Kiểm tra số thẻ cào hiện có và chi tiết nhập hàng

Các bạn có thể kiểm tra số lượng thẻ cào hiện có trong cửa hàng bằng cách vào menu Quản lý thẻ cào> Thẻ cào hiện có. Để kiểm tra số thẻ cào đã nhập, bạn nhấn nút Chi tiết nhập hàng”. Cuối cùng, bạn có thể kiểm tra số lượng thẻ cào bán ra bằng cách vào Quản lý thẻ cào>Lịch sử>Bán thẻ cào.

Phần mềm được xây dựng và phát triển bởi tác giả Trần Văn Huy. Mọi thông tin đóng góp cho chương trình, các bạn có thể gửi theo địa chỉ: [email protected] hoặc tại website: http://congdongjava.com.

TRẦN VĂN HUY (Sóc Trăng)



Bình luận

  • TTCN (9)
Hải Nam  30903

Không hiểu chức năng chương trình này? Thẻ cào thì nhập liệu cái gì nhỉ? Hay là cào trước rồi nhập vào, khách đỡ phải cào? Vậy thì dùng POS cho tiện, chứ thế này khách không an tâm.

Trần Văn Huy  79

Cám ơn anh, em sẽ cập nhật chức năng này trong vẻ sau, và nhiều chức năng mới nựã ạ, có thể vẻ này dùm để thử nghiệm thôi ^-^

Trần Văn Huy  79

update link

Cập nhật link mới : http://bit.ly/9Ti8vt

Jaychen  5

nghiadhcntt

Mình nghĩ rằng phần mềm này không cần thiết vì đã có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ việc nạp tiền điện thoại di động.

Trần Văn Huy  79

Mình chỉ muốn đưa ra phần thử nghiệm, vì mình đang làm một chương trình về quản lý các tiệm điện thoại vừa và nhỏ, đây là một tron những module trong đó, mình cần được góp ý để phát triển module này và các module còn lại, chứ mình chưa có tham vọng đưa là thực tiển liển ứng dụng này !

QuanVV

mobile card

bạn nên thêm phần thẻ cào bán ra nhưng chưa lấy tiền (nợ).Vì khách quen thường nạp qua điện thoại.khi nào thanh toán chỉ cần search tên là sẽ kiểm tra được cần thanh toán bao nhiều.ngaòi ra các của hàng còn chuyển tiền bằng EZ ,Anypay.........

__jun__

anh Huy ơi cái phần thông tin thẻ cào bán ra sao không xem được chi tiết hả anh? Sad

__jun__

em thấy kai phân chi tiết the cào bán ra làm chưa dc ổn cho lắm Big Grin

Trần Văn Huy  79

Thanks những lời góp ý của các bạn, Huy sẽ sớm cho ra đời phiên bản hoàn thiện !