Hôm nay, Microsoft công bố sẽ chính thức ra mắt phiên bản Office 2010 trên thị trường dự kiến vào ngày 12 tháng 5 năm nay.

Với doanh nghiệp có thoả thuận bản quyền sẽ có thể nhận được phiên bản hoàn chỉnh của sản phẩm này vào cùng ngày. Đối với người sử dụng đại trà và những doanh nghiệp không có thoả thuận trước thì có thể nhận được phiên bản này vào tháng 6.

Cũng trong hôm nay, hãng này cũng đã tiết lộ sẽ cung cấp một chương trình nâng cấp miễn phí lên Office 2010 dành cho những khách hàng sử dụng phiên bản 2007 tính từ nay đến hết ngày 30 tháng 9.

Đầu tuần này, giám đốc tài chính của Microsoft đã xác nhận rằng chương trình hỗ trợ kỹ thuật cho Office 2010 sẽ khởi động ngay trong tháng này. Tháng trước, thông tin chi tiết về chương trình hỗ trợ kỹ thuật đã bị rò rỉ trên mạng khi một chuyên gia công nghệ của Microsoft đăng thông tin lên site đối tác của công ty.

Đối với khách hàng mua bản sao Office 2007 hợp lệ từ ngày 5/3 đến 30/9 thì cũng sẽ được phép tải về miễn phí phiên bản phù hợp của Office 2010 khi nó sẵn sàng vào tháng 6. Những người dùng muốn có đĩa cài đặt sẽ phải trả một phần phí chuyên chở và giao hàng. Phí này sẽ được thông báo trong tháng 6.

Với những người mua sản phẩm Office Home và Student 2007 sẽ nhận được một bản sao miễn phí của Officce Home và Student 2010, trong khi những người mua sản phẩm Office Standard 2007 và Office Basic 2007 sẽ nhận được phiên bản Office Home và Business 2010 miễn phí, một bổ sung vào dòng sản phẩm Office. Còn đối với sản phẩm Office Small Business 2007, Office Professional 2007 hay Office Ultimate 2007 sẽ nhận được phiên bản Office Professional 2010 miễn phí.

Office 2010 là dòng sản phẩm đầu tiên của Microsoft giảm thiểu ít nhất chi phí nâng cấp. Nhưng thay vào đó, Microsoft có kế hoạch sẽ bán key kích hoạt đơn thông qua của hàng trực tuyến và hệ thống bán lẻ đối với những khách hàng muốn nâng cấp từ những phiên bản cũ hơn, hoặc từ Office Starter 2010 sẽ được cài đặt sẵn trên những dòng máy tính mới. Thêm vào đó, mỗi người dùng chỉ được nâng cấp miễn phí 25 lần.

Theo PCWorld.



Bình luận

  • TTCN (1)
Khách

Không biết giá bao nhiêu $. Và có chức năng gì vượt trội so với Open Office không Laughing