Lần đầu 1 website Việt Nam có khả năng quét Virus trực tuyến

Công ty bảo mật CMC InfoSec vừa chính thức giới thiệu chức năng quét virus trực tuyến. Đây là lần đầu một website Việt Nam có khả năng này.

Để sử dụng chức năng quét trực tuyến, khách hàng cần truy cập vào trang chủ của CMC Infosec tại địa chỉ: www.cmcinfosec.com chọn "Scan Online".

Scan Online là một chức năng tiên tiến và hữu ích. Tính năng này rất tiện để quét nhanh những file mà người dùng định tải về từ trên mạng. Ngoài ra, đối với người dùng không muốn chậm máy vì các phần mềm diệt Virus cũng có thể sử dụng chức năng Scan Online để quét dữ liệu như một giải pháp tạm thời.

Hiện tại chức năng này mới chỉ sử dụng được trên trình duyệt Internet Explorer. CMC InfoSec cam kết sẽ mở rộng Scan Online trên các trình duyệt phổ thông khác: FireFox, Chrome, Opera…

Qua 2 tháng đầu năm 2010, CMC InfoSec đã liên tục cải tiến sản phẩm của mình qua việc ra mắt phiên bản CMC AntiVirus/Internet Security 2010, liên tục cập nhập các phiên bản mới. Hiện tại số lượng người sử dụng phần mềm diệt Virus của CMC InfoSec đã đạt gần 5 triệu.

Theo ICTnews



Bình luận

  • TTCN (1)
tranhao  91

thấy phần mềm VN phát triển cũng vui nhưng chất lượng thì cần có nhiều cố gắng thêm. thử xem thế nào