Dành cho Quick Messaging - nhắn tin nhanh, AT&T mới đây đã giới thiệu loạt thiết bị mới của mình gồm: Samsung Strive, Samsung Sunburst, Pantech Link và Pantech Pursuit cùng dịch vụ đồng bộ sổ danh bạ trực tuyến miễn phí.

Samsung Strive sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 21/03 tới đây với hai phong cách màu, kết hợp giữa: đen và bạc; tím và than chì. Strive trang bị camera 2 megapixel, thiết kế trượt theo chiều dọc để lộ bàn phím QWERTY hoàn hảo cho việc dễ dàng khai thác thông tin trên Mobile Email, tương tác với các trình tin nhắn tức thời và các ứng dụng mạng xã hội như AT&T Social. Strive sẽ được bán với giá 19,99 USD trong một thời gian được giới hạn cùng một bản hợp đồng 2 năm.

Samsung Sunburst là điện thoại màn hình cảm ứng với thiết kết khác lạ.Nó được tích hợp GPS và được trang bị một widget-bar mà cho phép người dùng với chỉ một chạm nhẹ là có thể tức thời truy nhập tới phong phú các tính năng của điện thoại như: tạo tin nhắn text, các liên kết trực tiếp tới các trang mạng xã hội... Tương tự như Strive, Sunburst đồng thời chính thức xuất hiện vào ngày 21/03 tới với giá 39,99 USD cùng bản hợp động 2 năm.

Pantech Link - chiếc điện thoại dạng thanh siêu mỏng, nhẹ song vẫn sở hữu bàn phím QWERTY để đáp ứng nhu cầu tin nhắn tức thời. Pantech Link cung cấp khả năng truy nhập trực tiếp tới hàng loạt các dịch vụ cũng như tính năng thú vị như: Mobile Email, tin nhắn tức thời, AT&T Mobile Share, AT&T Social Net, AT&T Navigator và nhiều hơn nữa. Link sẽ chính thức xuất hiện tại các đại lý AT&T cũng như chào bán trực tuyến trong các tuần tới đây.

Kết hợp với bàn phím QWERTY trượt dọc cùng màn hình cảm ứng, Pantech Pursuit cho phép người dùng dễ dàng tương tác với tính năng hữu ích và chuyên biệt thông qua các shortcut được bố trí trực quan từ giao diện người dùng. Cụ thể tối ưu truy nhập tới các ứng dụng như AT&T Social Net, AT&T Address Book, các trang mạng xã hội... Sẽ chính thức xuất hiện vào mùa hè với màu xanh lá cây hoặc xanh nước biển. Ngoài ra, Pursuit đồng thời hỗ trợ phần mềm nhận dạng khuôn mặt và gán nhãn cho ảnh chụp.

Đôi chút về các dịch vụ của AT&T

AT&T Mobile Share - Giúp người dùng nhanh chóng truyền hình ảnh và video ghi được từ điện thoại di động tới các điểm đến khác, đồng thời cho phép quản lý nội dung đó bằng điện thoại hoặc từ màn hình PC. Với chỉ vài click đơn giản, người dùng có thể chia sẻ video và ảnh ở độ phân giải cao nhất, kích thước lên tới 10MB, với bạn bè người thân của mình thông qua các trang mạng xã hội hoặc qua AT&T Locker - không gian lưu trữ được cung cấp bởi AT&T Mobile Share. Bằng kết nối internet, tại bất kỳ đâu hay thời điểm nào người dùng đều có thể truy nhấp tới ảnh và video được lưu trữ trong không gian AT&T Locker của mình. AT&T Mobile Share tính phí 10 USD/tháng gồm 250MB không gian lưu trữ và cho phép truyền 50 tập tin media. Để nâng cấp không gian lưu trữ lên 10GB, người dùng cần trả thêm 5 USD/tháng.

AT&T Address Book - Đồng bộ danh bạ tới một sổ danh bạ trực tuyến khác, do đó người dùng có thể truy nhập và quản lý dạnh bạ của mình từ bất kỳ thiết bị cầm tay hay PC nào của mình với một kết nối internet được hỗ trợ. Khi có bất kỳ thay đổi, AT&T Address Book sẽ tự động cập nhật và thông tin danh bạ sẽ luôn được sao lưu. Từ giao diện trực tuyến, người dùng có thể import các danh bạ từ các sổ danh bạ hoạt động trên nền Web khác, chẳng hạn như các tài khoản e-mail cá nhân. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.

Next Generation Messaging - nâng cao kỹ năng nhắn tin, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Mạnh Tùng (Theo Slashphone)



Bình luận

  • TTCN (0)