Hãng Motorola vừa công bố chiếc điện thoại nghe nhạc mới nhất của mình Moto U9. Với loa tích hợp cho âm thanh vòm, phím điều khiển nghe nhạc riêng và công nghệ Bluetooth wireless, đây sẽ là một sản phẩm đáng chú ý cho những người yêu thích các thiết bị nghe nhạc di động.

Moto U9 đi kèm với thẻ nhớ micro SD 4 GB có khả năng lưu trữ tới 1000 bài hát. Nó cũng có đầy đủ đặc tính của một chiếc MP3 với phím điều khiển âm nhạc cảm ứng, trình nghe nhạc Windows Media Player 6 giúp người sử dụng dễ dàng download và đồng bộ nhạc.

Thiết kế của Moto U9 cũng rất thể thao với màn hình cảm ứng OLED 65K 1,4" 128 x 160 pixel, camera 2,0 megapixel với ống zoom kĩ thuật số cho hình ảnh chất lượng cao, công nghệ CrystalTalk cho chất lượng âm thanh cao ngay cả trong môi trường nhiều tiếng ồn, bộ nhớ trong 25 MB và USB 2.0 giúp nhận dữ liệu nhanh hơn từ máy tính.

U9 hỗ trợ chơi các định dạng nhạc WMA v10, MP3, AAC, AAC+ và AAC+ mở rộng. Đối với tính năng phone, U9 sử dụng 4 băng tần GPRS/EDGE.

Giao diện người dùng được thiết kế mới theo các dạng ô, danh sách hoặc xoay vòng tròn. Sử dụng thiết kế liền mảnh, nhỏ gọn, tròn trịa, U9 có vỏ ngoài bằng kim loại bóng sáng ưa nhìn. Thời gian thoại kéo dài tới 7h, thời gian chờ là 14 ngày.

Mototola đã lên kế hoạch phát hành U9 cuối năm nay tại châu Âu, Mỹ Latin và châu Á.

Quang Tùng (theo techgadgets)



Bình luận

  • TTCN (0)