Hôm nay Opera Software đã tung ra phiên bản chính thức của trình duyệt dành cho ĐTDĐ Opera Mini 5 và Opera Mobile 10, điều mà hàng triệu người dùng đã nóng lòng chờ đợi. Opera Mini 5 là phiên bản dành cho các điện thoại dựa trên Java và các sản phẩm thuộc dòng BlackBerry, trong khi đó Opera Mobile 10 là trình duyệt dành cho Symbian S60 và các thiết bị chạy Windows Mobile.

Cả hai trình duyệt di động này của Opera có tính năng hỗ trợ cho các menu màn hình cảm ứng, kết nối nhanh (Speed Dial), tab, một trình quản lí mật khẩu mới, Opera Turbo với công nghệ nén, và chức năng Opera Link cho phép bạn đồng bộ hóa các thiết lập trình duyệt trên máy tính cá nhân với trình duyệt Opera của bạn, cũng như kết nối các thiết bị khác.

“Luôn quan tâm đến hơn 50 triệu người sử dụng trình duyệt di động Opera, chúng tôi đã chú trọng về tốc độ, các chức năng giống như trình duyệt trên desktop và tiết kiệm dữ liệu trong các trình duyệt di động của mình. Hôm nay, chúng tôi đã làm cho việc lướt web, tìm kiếm và tham gia vào các mạng xã hội trên web dễ dàng hơn." Lars Boilesen, CEO của Opera Software cho biết.

Cả Opera Mini 5 và Opera Mobile 10 điều đã được giới thiệu chính thức tại trang chủ http://www.opera.com/mobile/.

Giới thiệu các tính năng của Opera Mini 5 và Opera Mobile 10.

Theo TCMagazine, Opera PR.




Bình luận

  • TTCN (1)
b.A.dzung  11

Mình dùng BlackBerry 7100g liệu có đủ sức chạy OM 5 ko bạn ơi?