Dù không phải là điện thoại cảm ứng đầu tiên nhưng Apple đã thay đổi hoàn toàn thị trường di động. iPhone đã tạo cơn sốt khiến các hãng tranh đua sản xuất “dế” sử dụng công nghệ này với giá thành rẻ hơn. Sau đây là 5 điện thoại cảm ứng giá cả phải chăng.

1. Nokia 5530 XpressMusic

Cũng giống như 5800 XpressMusic, 5530 sử dụng giao diện cảm ứng rộng 2,9 inch. Máy nghe nhạc tích hợp cho thời gian nghe nhạc liên tục 27 tiếng. Và, điện thoại hỗ trợ thẻ nhớ 4GB để lưu trữ bài hát và hình ảnh.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có camera 3,2 megapixel, hỗ trợ kết nối Bluetooth, Wi-Fi, và giắc cắm headphone 3,5 mm.

Đáng tiếc, 5530 XpressMusic không hỗ trợ kết nối 3G.

Giá bán: khoảng 4,5 triệu đồng.

2. Samsung Galaxy Spica (I5700)
Ảnh

Điện thoại Android đầu tiên của Samsung là I7500 (Galaxy Spica). Smartphone chưa có mặt tại các thị trường châu Á, mới chỉ bắt đầu bán tại Ấn Độ.

Một trong những tính năng ấn tượng nhất của I5700 là bộ vi xử lý 800 MHz - vượt trội hơn hẳn các điện thoại Android khác, như HTC Magic với bộ xử lý 528 MHz Qualcomm.

Về tính năng giải trí, Samsung Galaxy Spica được trang bị khe cắm audio 3,5 mm, hỗ trợ định dạng DivX để trình diễn video chất lượng cao.

Giá bán: 6,6 triệu đồng.

3. HTC Tattoo

Là chiếc điện thoại Android thứ 2 sử dụng giao diện Sense, cho phép người dùng tùy biến theo phong cách cá nhân. Tattoo có đầy đủ tính năng của phần mềm Android nhưng giá bán phải chăng. Máy hỗ trợ giắc cắm tai nghe 3,5 mm, kết nối HSDPA và thời lượng pin ấn tượng. Đáng tiếc, màn hình hơi bé 2,8 inch QVGA.

Giá bán: 8,5 triệu đồng.

4. Samsung Jet

Samsung Jet được trang bị màn hình cảm ứng 3,1 inch AMOLED, độ phân giải WVGA (800 x 480-pixel) - khả năng hiển thị của Jet sắc nét ngang ngửa với HTC Touch HD và Sony Ericsson Xperia X1. Samsung Jet hỗ trợ kết nối HSDPA, Wi-Fi, Bluetooth và hệ thống định vị GPS.

Máy được tích hợp camera 5 megapixel, có hai đèn LED chiếu sáng và điện thoại được “tăng tốc” với bộ vi xử lý 800 MHz.

5. LG Arena (KM900)

Màn hình cảm ứng là tính năng lý tưởng để xem phim trên mobile. LG Arena hay còn gọi là KM900 được trang bị touchscreen 3 inch, camera 5 megapixel, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ kết nối GSM, Wi-Fi, GPS.

Mặc dù vậy, LG Arena không phải là chiếc điện thoại xuất sắc bởi dù giao diện mới rất bóng bẩy nhưng chính nó lại khiến cho máy chạy chậm hơn và khó sử dụng hơn.

Giá bán: 6,9 triệu đồng.

Theo Dân Trí (CNET)




Bình luận

  • TTCN (9)
doibatcong  25

Không bình dân!

Giá này thì sắp mua được iPhone đến nơi rồi, cố gắng đi cày mà mua!

Lâm Thái Sơn  186

Mình nghĩ dưới 5 6 triệu thì nên coi là đt bình dân (mà dưới 5 triệu thì có Samsung Star vẫn là đt cảm ứng bán chạy nhất của samsung, có Samsung Corby thường với cảm ứng điện dung, có CorbyPro với bàn phím trượt. Còn Samsung Jet ở trên có mức giá 6 triệu đó. 6 triệu là cao rùi.)

Với đt cảm ứng bình dân và có 3G, mình nghĩ chỉ có CorbyPro là hợp lý nhất 4,3 triệu

Khách Hiệp Hành

Hàng SamSung này cứ rơi 1 cái mà xem .. Rolling On The Floor

Dùng sẽ khác biệt lắm đó =)). được khuyến mại thêm cảm giác ức chế nữa Rolling On The Floor

Ngoc Han

binh luan hay! ="))

Khách TTCN

Nokia 5230

Còn Nokia 5230 đâu vậy ta! cảm ứng, 3G, giá rẻ nửa chứ

Vic Nguyễn

Noi that sao minh khong thay cai DTDD cam ung nao cho minh thay an toan ve man hinh khi xai ca .  quen xai cac dong Classic ui

Mr Shen

Bình dân nhất là LG cookie Kp500 với tầm khoảng trên dưới 3 triuệ. Dùng cũng rất ổn đó.

[A]yu

Giá rất là bình dân, với tầm $ ấy soài hàng khác đôi khi còn tốt hơn Rolling On The Floor

Sony Ericsson

Sony Ericsson

đúng là cảm ứng giá rẻ,ko thấy 1 em Sony Ericsson nào,vì Sony Ericsson toàn là hàng cao cấp mà,keke