Đúng 14 giờ, khán phòng rộng lớn tầng 5, tòa nhà Alta Plaza đã không còn chỗ kín. Hơn 300 người đại diện cho Nhà phát hành FPT Online, các cơ quan truyền thông và đông đảo cộng đồng Đặc Nhiệm góp mặt đã góp phần làm cho buổi lễ thêm phần trang trọng và ấm cúng.

Sau phần lễ ngắn gọn, lời tri ân của nhà phát hành, vinh danh các đội xuất sắc là “Trò chơi vận động mang cảm giác thật” - Đây là một trong những sự kiện đã được đông đảo game thủ chờ đợi, háo hức tham gia nhiều nhất.

Để tham gia, các đặc nhiệm sẽ được trang bị những bộ áo quần áo, giày dép chuyên dụng. Mục đích không chỉ để nâng cao kỹ năng ngắm bắn mà còn để Ban giám khảo theo dõi và đánh giá chính xác qua từng trận đấu. Với cây súng laser, hai đội chơi sẽ vào “rừng” và “đánh trận” giả. Với những trải nghiệm chân thật, tương tự như trong game Đặc Nhiệm Anh Hùng, nên đã có không ít người đặt luôn tên cho nó một cái tên rất “pro” : “Đặc Nhiệm Anh Hùng 3D” (!!!).

Kết thúc trận đấu, bạn Vũ Huy Thịnh (20 tuổi, sinh viên) đã nhận xét đầy tiếc nuối: “Lúc đầu mình quên mất là phải cầm súng bằng hai tay nên dù bắn trúng vẫn không ghi được điểm, thành ra danh hiệu quán quân trở nên ngoài tầm với. Tuy vất vả, đổ mồ hôi nhưng mình rất thích vì vui và ý nghĩa”.

Buổi sinh nhật kéo dài gần 3 giờ nhưng không một game thủ nào bỏ về giữa chừng. Tất cả các tiết mục được lồng ghép nhịp nhàng và tạo cho không khí buổi giao lưu thêm hào hứng, sôi động: chia sẻ cảm xúc, bình luận chiến thuật trong game, cười sảng khoái cùng những câu chuyện dí dỏm của MC,…

Bên cạnh đó, những trò chơi khác như “Bắt cặp thổi bong bóng”, “Đố vui có thưởng”,… cũng đã được game thủ hưởng ứng và tham gia rất hăng say. Tất cả không chỉ là trò chơi mà còn là cầu nối tạo điều kiện cho game thủ làm quen, kết bạn với nhau. Có thể nói sự hăng hái, nhiệt tình tham gia của các Đặc Nhiệm đã góp thêm “lửa” giúp buổi sinh nhật trở nên vui vẻ, ấm áp hơn.

Thân tình thêm gắn bó

Được đánh giá là một trong những cộng đồng game thủ có bề dày lịch sử và có nhiều hoạt động sôi nổi, Đặc Nhiệm Anh Hùng đã là nơi để nuôi dưỡng những tình bạn đẹp. Đăng Khoa (Clan 1ST_NoK), một trong những người chơi Đặc Nhiệm Anh Hùng hơn 1 năm nay chia sẻ: “Để hoàn thành tốt trận đấu, các Đặc Nhiệm không chỉ có được kỹ năng thiện xạ “bách phát bách trúng” mà còn phải có được sự phối hợp nhịp nhàng với đồng đội. Nên nhiều khi chưa gặp mặt nhưng thông qua những trận đấu như thế này đã giúp chúng tôi hiểu và gắn bó với nhau hơn.”.

Ông Nguyễn Trường Quân, Trưởng phòng điều hành game Đặc Nhiệm Anh Hùng cho biết: “Có rất nhiều game thủ phải vượt quãng đường xa hai, ba chục cây số từ Bình Dương, Thủ Đức,… giữa lúc trời nắng như thế này để đến đây tham gia khiến chúng tô cùng những người trong Ban tổ chức cảm kích và khâm phục. Hai năm trôi qua với nhiều vui buồn, kỷ niệm nhưng điều chúng tôi tự hào nhất là đã xây dựng một cộng đồng ổn định và ngày càng gắn bó với nhau”.

Trong cái nắng Sài Gòn cuối chiều tháng ba, những người hùng của thế giới Đặc Nhiệm ra về, dư âm còn vẳng lại sau những nụ cười ấm áp, tin yêu là những lời hò hẹn cho những buổi lần sinh nhật sau.

Q.B



Bình luận

  • TTCN (0)