Sau thời gian hoàn thiện sản phẩm, vào ngày 27/3/2010, Tây Du Ký Online sẽ bước vào giai đoạn Open Beta (OB) bằng phiên bản Hồng Phúc Tề Thiên với hệ thống giao diện và hàng loạt tính năng mới. Đây là những thay đổi đặc biệt nhằm hỗ trợ tối đa cho người chơi khi bước vào hành trình thỉnh kinh.

Trong phiên bản này, hệ thống giao diện của Tây Du Ký Online sẽ có nhiều thay đổi, rất thuận tiện cho người chơi. Giao diện chính sẽ hiển thị đầy đủ các NPC, thời gian Phụ bản, sự kiện, nhiệm vụ và phúc lợi trong ngày. Bảng thông tin thống kê điểm kinh nghiệm, cấp độ, vinh dự đạt được mỗi ngày giúp người chơi dễ dàng kiểm soát và quản lý nhân vật trong game.

Bên cạnh đó, người chơi cần lưu ý khi lựa chọn Thế giới trong Tây Du Ký Online vì vị trí của các Thế giới sẽ thay đổi ngẫu nhiên và người chơi phải xác nhận 2 lần khi lựa chọn. Với bảng xếp hạng Mỵ Lực được cập nhật mới, người chơi sẽ đạt được các danh hiệu như Vạn Nhân Mê, Nhân Kiến Nhân Ái, Hoa Kiến Hoa Khai.
Hệ thống bảo mật cũng sẽ được cập nhật trong thời gian này, cho phép thiết lập thời gian an toàn, thiết lập mã vật phẩm và người chơi sẽ tự bảo vệ mình trước các trường hợp bị đột nhập tài khoản ngoài ý muốn.

Cùng với kênh thông tin SYS được cập nhật mới, người chơi có thể so sánh địa chỉ IP trước đó đã đăng nhập vào tài khoản, địa chỉ IP hiện tại. Ngoài ra, với hệ thống bàn phím ảo, người chơi có thể an tâm sử dụng để đăng nhập vào tài khoản. Đây chính là những biện pháp tối ưu hóa trong việc bảo mật thông tin cho người chơi - đã được Nhà Phát Hành FPT Online cập nhật và phát triển trong thời gian qua - nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, công bằng trong cộng đồng game thủ Tây Du Ký Online.

Đặc biệt, hệ thống “tự động chiến đấu” đã có thêm nhiều tính năng mới thuận tiện cho người chơi trong chiến đấu và luyện cấp. Hệ thống này cho phép sử dụng nhiều kỹ năng tấn công, quản lý phương thức tự lập tổ đội, thêm kỹ năng hỗ trợ cho người chơi trong cùng tổ đội, được phép chọn trao đổi các vật phẩm Vàng, Kim Nguyên Bảo (dùng để giao dịch trong game) cố định và không cố định hoặc có thể tự chọn để loại bỏ những vật phẩm mà mình không muốn nhặt.

Hơn nữa, người chơi cũng sẽ dễ dàng sở hữu Tinh Di Tiên Đan tại các NPC Tạp Hóa để tẩy điểm kỹ năng, tiêu diệt quái vật cao cấp và nhận các loại pháp bảo mới như: Ba Tiêu Phiến, Hoàng Oanh,Tỵ Hỏa Tráo, Hậu Thiên Đại, Hỗn Nguyên Lăng, Kim Nao. Đặc biệt người chơi có thể nhận được “hoa hồng” – vật phẩm mới – khi làm nhiệm vụ hoặc đổi trong Tiền Trang (nơi trao đổi các vật phầm có giá trị tính bằng Kim Nguyên Bảo) để tặng cho người mình yêu thích, giúp tăng điểm Mỵ Lực.

Song song đó, hệ thống Gia Tộc và Quân Đoàn cũng được bổ sung các danh xưng mới cho người chơi khi xâm nhập vào các quốc gia, đánh chiếm được các cùng đất trong Tây Du Ký Online. Người chơi có thể sử dụng điểm cống hiến Gia Tộc và Quân Đoàn để đổi các vật phầm tại NPC Ngũ Hữu Tài và Nghê Hữu Tài ở Trường An.

Ngoài ra, với tính năng Thiên Tử Chi Bảo và Tiên Đan cho Quốc Vương được cập nhật mới, Thiên Tử hay Quốc vương đều có quyền sử dụng Nội Đan Thế Giới hoặc Nội Đan Quốc Gia để giúp cho toàn bộ người chơi trong thế giới, quốc gia được hưởng một lượng kinh nghiệm đáng kể khi ở trong bản đồ có nội đan. Trong các phụ bản Quân đoàn chiến, Gia tộc chiến quyền hạn cầm tù của Thiên từ và Quốc vương sẽ không có tác dụng.

Ông Lê Phương Đông – Giám đốc điều hành Game FPT Online chia sẻ: “Với việc hướng dẫn và cập nhật nhiều tính năng quan trọng cho game, chúng tôi tin rằng Tây Du Ký Online sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của cộng đồng game thủ đã yêu mến và gắn bó với sản phẩm trong thời gian qua. Bên cạnh đó, Ban điều hành game vẫn sẽ tiếp tục đón nhận những đóng góp ý kiến của game thủ để hoàn thiện sản phẩm ngày càng tốt hơn khi game bước vào giai đoạn thương mại hóa”.

Không những thế, trong thời gian OB, Ban điều hành Tây Du Ký Online cũng sẽ cung cấp thêm những tính năng mới nhằm điều chỉnh cân bằng trong game (ví dụ như việc người chơi dưới cấp 50 sẽ an toàn tuyệt đối trong khu vực bảo hộ; người chơi khi sang địa cung của thế giới khác sẽ không thể sử dụng được Hộ Pháp Kim Đan…).

Đối với các môn phái trong game cũng có cập nhật mới như việc giảm thời gian phục hồi của kỹ năng Phong Hầu Quyết của phái Ngũ Trang hệ Hàn Âm hay thay đổi một số hiệu ứng kỹ năng Bạo Vũ Tiễn, Khinh Vũ Tiễn, Nhuệ Phong của phái Quảng Hàn, kỹ năng Thất Tinh, Phân Tinh Thế, Thiểm Thông Lý của phái Ngũ Trang và Nham Dung Đạn của phái Phổ Đề.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)