Không chỉ giới hạn ở thị trường Mỹ, hãng Nokia vừa công bố họ đã bắt đầu bán ra phiên bản Nokia N95 mới với bộ nhớ 8 GB trên khắp thế giới.

Với bộ nhớ 8 GB mới này, khách hàng có thể lưu được tới 20 giờ video hoặc 6000 bài hát. Model này cũng cung cấp tính năng Nokia Music cho phép người sử dụng truy cập tới hàng triệu bản nhạc cũng như các game của dòng máy N-Gage như FIFA 2007 hoặc Asphalt 3: Street Rules.

Các đặc điểm của Nokia N95 8GB bao gồm: camera 5 megapixel với ống kính quang Carl Zeiss, màn hình QVGA 2,8" độ phân giải 240 x 320, tích hợp định vị GPS, mạng Wi-Fi và mạng di động tốc độ cao 3.5G HDSPA.

Jonas Geust, phó chủ tịch Multimedia của Nokia cho biết: "Với một trong những màn hình điện thoại di động tốt nhất, tích hợp chức năng hỗ trợ GPS và năng lực pin đã được cải thiện, Nokia N95 8 GB đã nâng việc giải trí với điện thoại di động lên một tầm cao mới".

Tính năng hỗ trợ GPS sẽ giúp khách hàng định vị địa điểm của mình với bản đồ Nokia Map có dữ liệu của hơn 150 quốc gia trên thế giới và hơn 15 triệu địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn cùng các nhà hàng và khách sạn.

Nhân dịp ra mắt, Nokia cũng tặng một món quà nhỏ dành cho khách hàng là các phiên bản được bán ở châu Âu, châu Phi và khu vực Trung Đông sẽ có sẵn bộ phim Người Nhện 3 phiên bản dành cho điện thoại di động!

Ảnh
Khách hàng mua Nokia N95 8GB sẽ có sẵn phim Người Nhện 3

Sản phẩm đã được chào bán trên toàn thế giới với giá 560 USD chưa tính thuế cũng như các chương trình khuyến mãi.


Quang Tùng (theo techgadgets)



Bình luận

  • TTCN (0)