Gay cấn, hồi hộp, thú vị, bất ngờ là những gì Truyền Thuyết Ảnh Tử hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ Việt trong thời gian sắp tới vào 8/4. Hãy cùng TTCN trải nghiệm những nét mới trong phiên bản này.

Cốt truyện hồi hộp, gay cấn như những thước phim hành động

Truyền Thuyết Ảnh Tử có cốt truyện mang đậm dấu ấn kiếm hiệp độc đáo của Kim Dung, kết hợp với phong cách huyền ảo giả tưởng, hứa hẹn đem đến cho người chơi cảm giác mới lạ và hồi hộp. Còn gì hấp dẫn hơn việc truy tìm hình ảnh một Nữ sát thủ giấu mặt với những chiêu thức võ công tuyệt vời cùng các vũ khí hỗ trợ bí hiểm gây tò mò cho toàn thế giới võ lâm Thiên Long? Những cuộc rượt đổi, những pha đối đầu của Ảnh Tử không khác gì những thước phim quay chậm kích thích mọi giác quan, thôi thúc người chơi tìm hiểu, vào cuộc.

Đến với Truyền Thuyết Ảnh Tử, các game thủ sẽ được hóa thân thành những vị anh hùng thời xưa bôn tẩu giang hồ và nhận những nhiệm vụ hấp dẫn để khám phá thế giới võ lâm Thiên Long rộng lớn.

Cuồng nhiệt, sôi động với Bang Hội Chiến

Những ai là fan cuồng nhiệt của những trận giao đấu trực tiếp giữa các thế lực bang hội sẽ rất thích thú khi trải nghiệm tính năng Bang Hội Chiến trong Truyền Thuyết Ảnh Tử. Khi tham gia, người chơi sẽ cùng đồng đội điều khiển các nhân vật đi chinh phục bang hội khác. Trong khi tham chiến, mỗi bang sẽ có cờ hiệu, chiến xa cùng các tính năng hỗ trợ chiến đấu cực kỳ hấp dẫn như trong một cuộc chiến thật sự tại sa trường. Chính cách lựa chọn kỹ thuật cùng vũ khí tác chiến sẽ hỗ trợ đắc lực cho các bang hội khi tham chiến tại đây.

Những pha đối đầu gay cấn, những khoảnh khắc cận chiến nghẹt thở sẽ biến nơi đây thành mảnh đất cạnh tranh, đối kháng lành mạnh thực sự giữa nhiều bang hội khác nhau. Bang hội chiến thắng sẽ được vinh danh và nhận nhiều vật phẩm giá trị như: Đại Tẩy Tủy đan, Thời trang môn phái cao cấp, Thanh Tâm đan, Cao Cấp Khắc Danh Phù..... Ngược lại, bang hội bại trận sẽ bị biến thành những chú Dê tại Lạc Dương.

Thích thú với Thời trang mới và trân thú mới

Thời trang, một trong những đặc điểm để nhận diện môn phái trong Thiên Long Bát Bộ, vì thế các game thủ rất quan tâm đến vấn đề trang phục trong khâu tạo hình cho nhân vật của mình. Để phù hợp với sự huyền bí hấp dẫn và uy lực mạnh mẽ của phiên bản Truyền Thuyết Ảnh Tử, 9 bộ trang phục hoàn hảo mang phong cách đặc trưng của 9 môn phái: Võ Đang, Tinh Túc, Thiên Long, Cái Bang, Thiên Sơn, Nga Mi, Tiêu Dao, Minh Giáo sẽ được ra mắt ngay khi Truyền Thuyết Ảnh Tử xuất hiện.

Thú cưỡi và thú nuôi phong phú là một trong những điểm độc đáo thu hút người chơi lưa chọn Thiên Long Bát Bộ. Tiếp nối “truyền thống” này, Truyền Thuyết Ảnh Tử sẽ chinh phục người chơi bằng hai thú cưỡi mới với tạo hình dũng mãnh và sức mạnh vô song mang tên: Bạch Vân và Hắc Thổ. Đây sẽ là những người bạn đồng hành giúp tăng thêm uy lực và sức mạnh cho người chơi trong quá trình chinh phục thế giới Thiên Long.

Ngoài những đặc điểm hấp dẫn trên, Truyền Thuyết Ảnh Tử còn thu hút người chơi nhờ đồ họa 3D hoàn hảo với hình ảnh đẹp và gần gũi với phong cách Á Đông cổ điển.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (1)
Mai Bạch Long

Chà chà !

Vậy là trò này ra vào ngày 8/4 , tức là vào thứ 5 ! nghe Định nói như vậy thj` có vẻ là hay rồi ! mình rất thích những game nào mà có 3D ấy , nhjn` rất đẹp !

Dù sao cũng cám ơn bạn !