Mở đầu chuỗi sự kiện mùa hè dành cho cá nhân và tập thể game thủ của hai trò chơi VLTK và VLTK Miễn phí, trong tháng 04/2010, nhà phát hành (NPH) VNG sẽ tổ chức giải đấu Ngũ hành trận dành cho cộng đồng game thủ khắp cả nước để tham gia thi đấu và giao lưu cùng nhau.

Ngũ hành trận là giải đấu theo tổ đội từng nhóm 05 người chơi với hình thức sao chép nguyên bản nhân vật trong game VLTK và VLTK Miễn phí vào đấu trường thi đấu. Theo đó, từ ngày 07 – 18/4/2010, các nhóm tổ đội sẽ tham gia đăng ký thi đấu bằng cách đăng nhập vào trang chủ Võ Lâm tại địa chỉ http://volam.zing.vn và cung cấp thông tin theo yêu cầu.

Ngày 24/4/2010, các nhóm tổ đội trên toàn quốc đã đăng ký thành công sẽ bước vào đấu vòng loại để chọn ra 08 đại diện miền Bắc và 08 đại diện Miền Nam cho từng game bước tiếp vào vòng chung kết.

Vòng chung kết giải đấu Ngũ hành trận sẽ được tổ chức tập trung vào ngày 25/4/2010 tại hai địa điểm Hà Nội - miền Bắc và TP. Hồ Chí Minh - miền Nam. 08 đội mỗi miền sẽ đấu loại trực tiếp để chọn ra 04 đội bước vào thể thức đấu vòng tròn (Double Elimination) và tìm ra nhà vô địch. Sau đó, các quán quân hai miền Nam – Bắc sẽ bước vào đấu trận chung kết để phân tranh nhà vô địch toàn quốc.

Tham gia giải đấu Ngũ hành trận, tổ đội đoạt chức vô địch mỗi miền của game VLTK sẽ được sở hữu cúp vô địch, 2.000.000 tiền mặt cùng với nhiều “cực phẩm” trong game như: Thần mã Phiên Vũ, Bắc Đẩu Truyền Công Thuật, Tử Kim Chân Đơn và các trang bị Bạch Kim cao cấp. Quán quân của game VLTK Miễn phí sẽ sở hữu kỷ niệm chương, tiền mặt 1.500.000 đồng cùng các vật phẩm trong game là chiến mã Bôn Tiêu, bộ An Bang kháng tối đa, Quả Hoàng Kim, các trang bị hoàng kim quý hiếm.

Bên cạnh đó, các đội xếp thứ hạng cao của giải đấu cũng được nhà phát hành VNG vinh danh và trao tặng nhiều phần thưởng bằng tiền mặt, kỷ niệm chương cùng vật phẩm trong game có giá trị. Đặc biệt, tại buổi thi đấu tập trung, ban điều hành còn chuyển đến cho các tổ đội thi đấu và khán giả quà tặng Long Hổ lệnh với hơn hơn 60 tỷ điểm kinh nghiệm cho nhân vật trong game VLTK cùng nhiều trò chơi có thưởng khác.

Ông Nguyễn Đức Hùng, Giám đốc Sản phẩm game VLTK cho biết:“Ngũ hành trận mang tính chất giao lưu nên sẽ không quá đặt nặng vấn đề thắng thua hay trang bị khủng cho các nhóm tổ đội tham dự. Giải đấu như một sân chơi để các nhóm game thủ thi tài và học hỏi kinh nghiệm cùng nhau. Đây là hoạt động khởi đầu cho chuỗi giải đấu cá nhân và tập thể tiếp theo là Võ Lâm Minh Chủ (tháng 05/2010) và Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần 7 (tháng 06/2010)”.

Tiền thân là giải Ngũ Bá đã đi qua 28 tỉnh thành trong chuỗi sự kiện Võ Lâm Kỳ Hội (tháng 6 đến 9/2009) đã gặt hái được thành công. Giải đấu Ngũ hành trận đã được NPH VNG phát triển lên quy mô lớn hơn để phục vụ cộng đồng game thủ. Cũng từ giải đấu này, các tổ đội được sử dụng tính năng Auto mới tích hợp sẵn trong game và hoàn toàn miễn phí (ra mắt vào 08/4/2010) để hỗ trợ cho các nhân vật trong lúc tham gia thi đấu.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (3)
Khách

hjhj

wao wao nhìn hấp dẫn quá đi mà chưa đc đến mí chỗ nì bao giờ cả Big Grin hjhj

suefire

Sôi nổi quá đi!

Vòng chung kết mình phải lén mẹ đi xem mới đc

Khách

@

noi dung tuong tu trang nay wa http://bit.ly/8Y2ycC