Theo thống kê của Bộ Thông tin và Truyền thông, VinaPhone hiện đang là nhà mạng di động có số lượng thuê bao trả sau và số lượng khách hàng sử dụng lâu năm nhiều nhất. Đến nay, trên mạng VinaPhone đã có gần 30 triệu thuê bao thực đang hoạt động, thị phần toàn quốc của VinaPhone đã tăng lên từ 26% vào cuối năm 2008 lên hơn 30% vào cuối năm 2009.

Nhân dịp này, VinaPhone cũng đã tung ra nhiều sản phẩm bộ ALO mới được sản xuất bởi các hãng Huawei, Samsung, Nokia… Với những tính năng như pin khỏe, sóng tốt, kiểu dáng thanh mảnh và hiện đại, các bộ ALO thích hợp cho người dùng bình dân với giá từ 399.000 đồng tới 1.699.000 đồng cho một giá trị khuyến mãi từ 560,000 VNĐ đến 1,720,000 VNĐ, áp dụng từ nay đến hết ngày 30/4.

“Việc VinaPhone bắt tay với các nhà sản xuất thiết bị đầu cuối để cung cấp máy điện thoại cho khách hàng là nhằm mang lại các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của VinaPhone”, ông Hồ Đức Thắng, Phó giám đốc công ty VinaPhone chia sẻ.

Để đáp ứng tốc độ phát triển thuê bao, bảo đảm chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao nhất, mạng lưới của VinaPhone đã được đầu tư để có thể đáp ứng được 200%-300% nhu cầu sử dụng các dịch vụ thông tin di động hàng ngày. Hệ thống tổng đài cũng được nâng cấp sẵn sàng đáp ứng cho khoảng 50 triệu thuê bao đang hoạt động. Hệ thống nhắn tin của VinaPhone được các chuyên gia đánh giá có dung lượng lớn nhất ở Việt Nam hiện nay, có thể chuyển tải 20 – 30 triệu SMS/giờ.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)