Adobe vừa chính thức giới thiệu về Creative Suite 5, bộ phần mềm mới nhất dành cho những nhà thiết kế đồ họa, phát triển web hoặc bất kì ai trong ngành công nghiệp sáng tạo. Tất cả 14 sản phẩm trong CS5 sẽ được nâng cấp, bổ sung Flash Catalyst, cho phép người dùng không có kinh nghiệm viết mã vẫn có thể tạo ra nội dung tương tác.

Tổng cộng có 250 tính năng mới được cập nhật trong Creative Suite 5.

Adobe cũng đã nhanh chóng tích hợp công nghệ Omniture vừa mua từ cuối năm trước vào CS5, người dùng có thể truy cập vào các công cụ phân tích và lấy thông tin được cung cấp bởi công nghệ trên. Bộ Creative Suite 5 còn có thể tạo ra nội dung và ứng dụng dành cho Adobe Flash Player 10.1 và nền tảng Adobe AIR 2 sắp được ra mắt.

Tất cả 15 sản phẩm có thể được mua lẻ hoặc người dùng có thể chọn trong năm bộ sản phẩm phù hợp với mình. Với người dùng muốn làm tất cả mọi thứ, Adobe cung cấp bộ Creative Suite 5 Master Collection, gồm: Photoshop CS5, Illustrator CS5, InDesign CS5, Flash Catalyst CS5, Flash CS5 Professional, Dreamweaver CS5, Adobe Premiere Pro CS5 và After Effect CS5, bộ sản phẩm Creative Suite 5 Master Collection có giá bán lẻ dự kiến là 2.599 USD.

Đối với các chuyên ngành khác, Adobe đề xuất 4 bộ sản phẩm cho các công ty và các chuyên gia khác. CS5 Design Premium giá 1.899 USD, CS5 Web Premium giá 1.799 USD, CS5 Production Premium giá 1.699 USD và CS5 Design Standard giá 1.299 USD. Và giá để nâng cấp lên các bộ sản phẩm CS5 là 599 USD và bộ CS5 Master Collection là 899 USD.

Adobe Creative Suite 5 dự kiến sẽ được bán trong 30 ngày nữa.

Nguồn Softpedia.



Bình luận

  • TTCN (0)