Hơn 2.000 người đã cùng sôi động trong hành trình MobiFone RockStorm 2010, lần đầu tiên được tổ chức ở xứ sở hoa Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Đây thể hiện sự chăm sóc từ MobiFone trong việc kết nối những trái tim rock trong dạ tiệc tri ân khách hàng khu vực Tây Nguyên Nam Trung Bộ.

Ghi nhận không khí tại Công viên Hồ Than Thở, đông đảo các rock fan và những người yêu âm nhạc của Đà Lạt đã chào đón sự góp gió của những tên tuổi quen thuộc như Ngũ Cung – Rock band được mệnh danh là số một miền Bắc, Microwave – đại diện xuất sắc đến từ phương Nam, White Noise – rock band nữ duy nhất và Sương Mù – Rock band trẻ đại diện cho chủ nhà Đà Lạt. Không khí ngày càng thêm "lửa" hơn với sự góp mặt của Đạo diễn kiêm ca sỹ Trần Lập cùng kiều nữ xinh đẹp Tinna Tình.

Được biết, MobiFone RockStorm là một chương trình nhạc Rock giữ được nhiều kỷ lục nhất tại Việt nam với hơn 30 chương trình đã biểu diễn trên toàn quốc, hơn 500,000 đã từng tham dự trực tiếp tại sân khấu RockStorm.

Năm 2010, RockStorm đã được tổ chức thành công tại 7 tỉnh thành bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đak Lak và Lâm Đồng. Chương trình sẽ tiếp tục lan tỏa tới Đồng Nai. TP.HCM và Cần Thơ từ đây đến hết ngày 1/5/2010.

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước và Tiếp thị MobiFone cho biết “MobiFone luôn gắn liền lợi ích kinh doanh với các hoạt động xã hội, luôn gắn liền lợi nhuận doanh nghiệp với việc chăm sóc tất cả các đối tượng khách hàng. Mang RockStorm đến với giới trẻ, MobiFone mong muốn trở thành một người bạn để cùng hòa nhịp với những đam mê và nhiệt huyết của giới trẻ”.

Về tình hình phát triển mạng MobiFone ở khu vực Lâm Đồng thì theo anh Trần Liêm Doanh, Phó Giám đốc Khu vực Lâm Đồng cho hay, hiện MobiFone đã phủ sóng toàn tỉnh Lâm Đồng với 227 trạm BTS và 32 trạm 3G. Ở những địa hình khó triển khai sóng do đồi núi, MobiFone đã đưa vào sử dụng công nghệ phát sóng mới thông qua Repeater và khai thác hiệu quả tối đa từ việc trồng nhiều BTS với khoảng cách gần nhau để có thể phủ sóng tốt vùng đồi núi dốc.

Song song với chương trình tri ân giải trí này, MobiFone cũng đang thực hiện chương trình "khuyến mãi" cực lớn nhân kỷ niệm 17 năm thành lập với giá trị nạp thẻ lên tới 170% từ ngày 15/4 đến hết ngày 17/4.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)