Chiếc điện thoại Droid Incredible của HTC Ảnh: Verizon Wireless.

Sau một sơ xuất nhỏ và bị lộ, HTC và Verizon Wireless đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại thông minh Android mới nhất của HTC vào ngày hôm qua, chiếc Droid Incredible.

Chiếc điện thoại Droid Incredible sẽ ra mắt tại các cửa hàng ở Mĩ vào ngày 29/4 với giá 199,99 USD cho một hợp đồng hai năm và đã bao gồm giảm giá 100 USD qua thư. Nó chạy hệ điều hành Android 2.1 và phiên bản mới nhất của HTC Sense. Sense có các tính năng như: màn hình Leap mới, nơi bạn có thể xem phiên bản thu nhỏ của tất cả bảy màn hình chủ để dễ dàng cho việc chuyển đổi, một widget FriendStream, và nhóm địa chỉ liên lạc. Tất cả sẽ chạy trơn tru trên bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 1 GHz.

Theo thiết kế, chiếc Droid Incredible có một số điểm tương đồng với HTC Desire, bao gồm một màn hình cảm ứng AMOLED 3,7 inch và một cần điều khiển quang. Tuy nhiên, chúng khác nhau ở chỗ các nút shortcut bên dưới màn hình là cảm ứng và phía sau của điện thoại nổi bật một thiết kế "địa hình".

Thiết bị này được trang bị đầy đủ các tùy chọn không dây: Wi-Fi, Bluetooth, 3G, và GPS, và cũng cung cấp một máy ảnh 8 megapixel với đèn flash LED kép, một giắc cắm headphone 3,5 mm, và hỗ trợ cho Skype mobile và NFL Mobile.

Giá 199 USD của Droid Incredible yêu cầu hợp đồng hai năm với giá trị tối thiểu 29,99 USD/tháng.

Theo CNET.



Bình luận

  • TTCN (0)